กุมภาพันธ์ 21, 2018, 03:33:01 pm *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก   Forum   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1   ลงล่าง
  ตอบ  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอตรวจสอบความถูกต้องของการเปลี่ยนอะไหล่และวัสดุสิ้นเปลือง  (อ่าน 11694 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ninekao
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458

ถูกใจ
-ให้: 56
-ได้รับ: 85



« เมื่อ: เมษายน 30, 2013, 02:47:51 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ตอนนี้เริ่มที่จะใช้บริการนอกศูนย์เป็นครั้งแรกก็เลยอยากตรวจสอบความถูกต้องของสเปคอะไหล่และอุปกรณ์สิ้นเปลืองครับ
ตามรูปเลยครับ ซึ่งบางอันก็เป็นที่คิดเอาเองหรือเหมาะสมกับการใช้งานรถครับ
https://dl.dropboxusercontent.com/u/53856301/Innova%20Maintenance.xlsx

ขอบคุณครับ


* Innova Maintenance_01New.jpg (134.5 KB, 807x571 - ดู 1370 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

INNO-604
ขอเป็นผู้ตามที่ดีก็แล้วกัน
Teaa
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 626

ถูกใจ
-ให้: 110
-ได้รับ: 70



« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 30, 2013, 09:03:20 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เยี่ยมเลยครับ มาแนวเดียวกัน ผมเริ่มใช้อู่นอกที่ 80,000 โล ค่าของ รวมค่าแรง สองพันกว่าบาทเอง (ไม่รวมเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง)
น้ำมัน power ใช้ตัวเดียวกับ น้ำมันเกียร์ออโต  ซื้อมา 1 ปี๊บ (4 ลิตร 900 บาท) จะเหลือประมาณครึ่งลิตร เอาไว้เติมได้ (ถ้าต่ำกว่าระดับ low แล้ว)
แต่ที่ แสนโล ผมแนะนำให้ฟอกเกียร์ดีกว่า (สามพันแก่ๆ) เพื่อล้างเศษจากการกระทบของชิ้นส่วนภายใน ลดการสึกหรอ ยืดอายุเกียร์ กำลังไม่ตก
สายพานหน้าเครื่อง หาซื้อได้ตามร้านอะใหล่ยนต์ทั่วไป 

ขอบคุณตารางที่ทำมาให้ชมครับ  Thanks
บันทึกการเข้า

หน้าที่ของมนุษย์  1.ทำความดี  2.ละเว้นความชั่ว  3.ชำระจิตให้บริสุทธิ์
บ่าวท็อป
วชิรปัญโญ
นักลงทุน
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12200

ถูกใจ
-ให้: 1444
-ได้รับ: 780


สีชมพู-เลือดหมู


« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 01:13:22 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

กดไลค์ไม่ได้

แต่ขอเซฟและขอเป็นไฟล์ excel ด้วยได้มั๊ยครับ
บันทึกการเข้า

สัพเพ สัตตา สะทา โหนตุ อะเวรา สุขะชีวิโน
กะตัง ปุญญัง ผะลัง มัยหัง สัพเพ ภาคี ภะวันตุ เต
ninekao
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458

ถูกใจ
-ให้: 56
-ได้รับ: 85



« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 05:37:04 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ถ้าจะโหลดก็ตามลิ้งค์เลยครับ

มีข้อไหนแนะนำเพิ่มก็จะดีครับ โดยเฉพาะ
-น้ำมันเฟืองท้ายใช่ SAE90?
- เกรดของน้ำมันเบรคที่ใช้ (จำไม่ได้ว่าศูนย์ใช้แบบไหนเปลี่ยนให้เรา เพราะถ้าไม่ถ่ายทิ้งทั้งระบบ ก็ต้องใช้เกรดเดียวกัน)
- น้ำมันพาวเวอร์ ถูกต้องหรือยัง
- สายพานหน้าเครื่องต้องมีตัวดัน ลูกรอก หรือไม่
บันทึกการเข้า

INNO-604
ขอเป็นผู้ตามที่ดีก็แล้วกัน
บ่าวท็อป
วชิรปัญโญ
นักลงทุน
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12200

ถูกใจ
-ให้: 1444
-ได้รับ: 780


สีชมพู-เลือดหมู


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 08:13:32 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ถ้าจะโหลดก็ตามลิ้งค์เลยครับ

มีข้อไหนแนะนำเพิ่มก็จะดีครับ โดยเฉพาะ
-น้ำมันเฟืองท้ายใช่ SAE90?
- เกรดของน้ำมันเบรคที่ใช้ (จำไม่ได้ว่าศูนย์ใช้แบบไหนเปลี่ยนให้เรา เพราะถ้าไม่ถ่ายทิ้งทั้งระบบ ก็ต้องใช้เกรดเดียวกัน)
- น้ำมันพาวเวอร์ ถูกต้องหรือยัง
- สายพานหน้าเครื่องต้องมีตัวดัน ลูกรอก หรือไม่


โอ๊ะผมเพิ่งเห็นลิงค์ ขอโทษครับ

ขอบคุณพี่ก้าวครับ
บันทึกการเข้า

สัพเพ สัตตา สะทา โหนตุ อะเวรา สุขะชีวิโน
กะตัง ปุญญัง ผะลัง มัยหัง สัพเพ ภาคี ภะวันตุ เต
Teaa
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 626

ถูกใจ
-ให้: 110
-ได้รับ: 70



« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 06:41:30 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ถ้าจะโหลดก็ตามลิ้งค์เลยครับ

มีข้อไหนแนะนำเพิ่มก็จะดีครับ โดยเฉพาะ
-น้ำมันเฟืองท้ายใช่ SAE90?
- เกรดของน้ำมันเบรคที่ใช้ (จำไม่ได้ว่าศูนย์ใช้แบบไหนเปลี่ยนให้เรา เพราะถ้าไม่ถ่ายทิ้งทั้งระบบ ก็ต้องใช้เกรดเดียวกัน)
- น้ำมันพาวเวอร์ ถูกต้องหรือยัง
- สายพานหน้าเครื่องต้องมีตัวดัน ลูกรอก หรือไม่


เฟืองท้ายใช้ SAE60 ครับ (150 บาท/ขวด/ลิตร) ผมใช้ 3 ลิตรครึ่ง  SAE90 ใช้กับรถกระบะ หรือรถบรรทุก
น้ำมันเบรค ปกติทั่วไปใช้ dot3 ไม่ลดก็ไม่ต้องเติม หรือเปลี่ยนก็ได้
น้ำมันพาวเวอร์ตอบไปแล้ว รอความเห็นสมาชิกท่านอื่นครับ
สายพานหน้าเครื่อง จะซื้อเป็นชุดพร้อมตัวลูกรอกก็ได้ (ลูกรอกประมาณ 700 บาท) เปลี่ยนพร้อมกันก็ดี อายุงานน่าจะใกล้เคียงกัน

เลือกอู่ที่ซื้อของไปเองได้ก็ดี ราคาถูกกว่ามากมาย  Grin
บันทึกการเข้า

หน้าที่ของมนุษย์  1.ทำความดี  2.ละเว้นความชั่ว  3.ชำระจิตให้บริสุทธิ์
ninekao
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458

ถูกใจ
-ให้: 56
-ได้รับ: 85



« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 10:07:30 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ถ้าจะโหลดก็ตามลิ้งค์เลยครับ

มีข้อไหนแนะนำเพิ่มก็จะดีครับ โดยเฉพาะ
-น้ำมันเฟืองท้ายใช่ SAE90?
- เกรดของน้ำมันเบรคที่ใช้ (จำไม่ได้ว่าศูนย์ใช้แบบไหนเปลี่ยนให้เรา เพราะถ้าไม่ถ่ายทิ้งทั้งระบบ ก็ต้องใช้เกรดเดียวกัน)
- น้ำมันพาวเวอร์ ถูกต้องหรือยัง
- สายพานหน้าเครื่องต้องมีตัวดัน ลูกรอก หรือไม่


เฟืองท้ายใช้ SAE60 ครับ (150 บาท/ขวด/ลิตร) ผมใช้ 3 ลิตรครึ่ง  SAE90 ใช้กับรถกระบะ หรือรถบรรทุก
น้ำมันเบรค ปกติทั่วไปใช้ dot3 ไม่ลดก็ไม่ต้องเติม หรือเปลี่ยนก็ได้
น้ำมันพาวเวอร์ตอบไปแล้ว รอความเห็นสมาชิกท่านอื่นครับ
สายพานหน้าเครื่อง จะซื้อเป็นชุดพร้อมตัวลูกรอกก็ได้ (ลูกรอกประมาณ 700 บาท) เปลี่ยนพร้อมกันก็ดี อายุงานน่าจะใกล้เคียงกัน

เลือกอู่ที่ซื้อของไปเองได้ก็ดี ราคาถูกกว่ามากมาย  Grin


ขอบคุณครับ คุณ Teaa

น้ำมันเฟืองท้าย เห็นศูนย์ใช้ 80w90 GL4 ลิตรละ 135 บาท นะครับ แต่คุ้นๆ เห็นพี่ในนี้บอกว่าใช้ 90GL5 (ไม่บอกตัวหน้า) ผมเลยไม่แน่ใจว่ายังไหนกันแน่
ส่วนน้ำมันพาวเวอร์ ไปเปิดบิลดูเปลี่ยนไป 2 ลิตร หมายเลขอะไหล่ A-PZT01-8702L (น้ำมันเกียร์ATM/น้ำมันพาวเวอร์) ลิตรละ 195 บาทครับ แต่ไม่รู้เกรดครับ
บันทึกการเข้า

INNO-604
ขอเป็นผู้ตามที่ดีก็แล้วกัน
ronak
แอ๊ดมินจำเป็น
Administrator
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24666

ถูกใจ
-ให้: 452
-ได้รับ: 1354



« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 10:29:01 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

โซ่ ผมว่าลากไปสุดชีวิตครับ
กรองเกียร์ ไม่ต้องทำหากไม่มีอาการต้องลื้อ แต่ฟอกเกียร์ครับ

น้ำมันเฟืองท้าย

เปลี่ยน น้ำมันเฟืองท้าย คาสตรอล มา

GL5 ความหนืด 90  ในคู่มือบอกใช้ 2.7ลิตร 

ผมว่า มันลื่นดีจังครับ อุปทานเปล่าหว่า


คุณพ่อน้องเน็ต แนะนำ น้ำมันเฟืองท้าย ให้หน่อยครับ จะเปลี่ยนนอกศูนย์
ใช้เกรดไหนได้และดีครับ

ใช้ SX90 GL-5 ก็พอครับ แต่ห้ามใช้ APIต่ำกว่าGL-5ครับ
บันทึกการเข้า

Teaa
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 626

ถูกใจ
-ให้: 110
-ได้รับ: 70



« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2013, 07:51:32 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ถ้าจะโหลดก็ตามลิ้งค์เลยครับ

มีข้อไหนแนะนำเพิ่มก็จะดีครับ โดยเฉพาะ
-น้ำมันเฟืองท้ายใช่ SAE90?
- เกรดของน้ำมันเบรคที่ใช้ (จำไม่ได้ว่าศูนย์ใช้แบบไหนเปลี่ยนให้เรา เพราะถ้าไม่ถ่ายทิ้งทั้งระบบ ก็ต้องใช้เกรดเดียวกัน)
- น้ำมันพาวเวอร์ ถูกต้องหรือยัง
- สายพานหน้าเครื่องต้องมีตัวดัน ลูกรอก หรือไม่


เฟืองท้ายใช้ SAE60 ครับ (150 บาท/ขวด/ลิตร) ผมใช้ 3 ลิตรครึ่ง  SAE90 ใช้กับรถกระบะ หรือรถบรรทุก
น้ำมันเบรค ปกติทั่วไปใช้ dot3 ไม่ลดก็ไม่ต้องเติม หรือเปลี่ยนก็ได้
น้ำมันพาวเวอร์ตอบไปแล้ว รอความเห็นสมาชิกท่านอื่นครับ
สายพานหน้าเครื่อง จะซื้อเป็นชุดพร้อมตัวลูกรอกก็ได้ (ลูกรอกประมาณ 700 บาท) เปลี่ยนพร้อมกันก็ดี อายุงานน่าจะใกล้เคียงกัน

เลือกอู่ที่ซื้อของไปเองได้ก็ดี ราคาถูกกว่ามากมาย  Grin


ขอบคุณครับ คุณ Teaa

น้ำมันเฟืองท้าย เห็นศูนย์ใช้ 80w90 GL4 ลิตรละ 135 บาท นะครับ แต่คุ้นๆ เห็นพี่ในนี้บอกว่าใช้ 90GL5 (ไม่บอกตัวหน้า) ผมเลยไม่แน่ใจว่ายังไหนกันแน่
ส่วนน้ำมันพาวเวอร์ ไปเปิดบิลดูเปลี่ยนไป 2 ลิตร หมายเลขอะไหล่ A-PZT01-8702L (น้ำมันเกียร์ATM/น้ำมันพาวเวอร์) ลิตรละ 195 บาทครับ แต่ไม่รู้เกรดครับ

ขอโทษด้วยครับ น้ำมันเฟืองท้ายผมจำผิดไป ใช้เบอร์ 90 ถูกแล้ว เลือกใช้ GL5 ดีกว่า  เบอร์ 140 สำหรับรถกระบะ
ขอบคุณป๋าหล่อที่ช่วยเตือนด้วยครับ  Thanks
บันทึกการเข้า

หน้าที่ของมนุษย์  1.ทำความดี  2.ละเว้นความชั่ว  3.ชำระจิตให้บริสุทธิ์
Auto
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2013, 09:44:56 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

 น้ำมันพาวเวอร์    ที่ใช้คือเกรด Dexron II  ของ TOYOTA  เป็นน้ำมันเกียร์ออโตของโตโยต้า เฉพาะบางรุ่น   
ส่วนน้ำมันเกียร์  ออโตของอินโนว่า    ใช้เบอร์ T-IV   เท่านั้นห้ามเทียบ

        ทั้ง 2 อย่างนี้เอามาใช้แทนกันไม่ได้และไม่ควรใช้ยี่ห้ออื่น   เติมสลับกันเห็นพังกันมาเยอะแล้วโดยเฉพาะเกียร์เพราะความเข้าใจผิด
บันทึกการเข้า
ninekao
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458

ถูกใจ
-ให้: 56
-ได้รับ: 85



« ตอบ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2013, 09:32:54 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

มาสรุปครับ

วันนี้ไปดำเนินการ เช็คระยะ 123,000 km แล้ว (เปลี่ยนน้ำมันเครื่องไปก่อนหน้านี้ซัก 1,000 km)

- กรองเบนซิน (ใช้ของ Vigo) ตรวจดูรายการจากศูนย์แล้วไม่เคยเปลี่ยนเลย ก็จัดการซะ ค่าอะไหล่ 650 บาท (อู่บอกว่า ปกติเปลี่ยนที่ 80,000 km)
- สายพานหน้าเครื่อง (ใช้ของเทียบเหมือนกัน 7PK-2300) ไม่เคยเปลี่ยนเช่นกัน ค่าอะไหล่ 600 บาท ถอดมาสภาพยังดีอยู่ ไม่มีรายบิ่น รอยแตก แต่เพื่อความปลอดภัยเปลี่ยนซะ (ต่อไปนี้ว่าจะเปลี่ยนทุก 80,000 km)
- น้ำมันเบรค Bendix Dot3 ใช้ 1 ลิตร ถ่ายออกหมด เปลี่ยนครั้งแรกไปตอน 80,000 km (ต่อไปนี้ว่าจะเปลี่ยนทุก 40,000 km หรือ 1 ปี) ค่าอะไหล่ 220 บาท
- น้ำมันเฟืองท้าย PTT Sae90 GL5 ขนาด 5 ลิตร ค่าอะไหล่ 400 บาท ใช้ไป 3 ลิตร เหลือ 2 ลิตรไว้ใช้คราวหน้า (ต่อไปนี้ว่าจะเปลี่ยนทุก 40,000 km หรือ 1 ปี)
- น้ำมันเกียร์ คาลเท็ก ATF-J ใช้กับ Type IV ได้ (ข้างกระป๋องว่าอย่างน้ัน) ขนาด 4 ลิตร ค่าอะไหล่ 700 บาท ใช้ไป 3 ลิตรกว่าๆ เหลือประมาณ 0.5 ลิตรไว้ใช้คราวหน้า ถ่ายออกมาดำใช้ได้เลย (ต่อไปนี้ว่าจะเปลี่ยนทุก 40,000 km หรือ 1 ปี)
- น้ำมันพาวเวอร์ Mobil ATF220 (สำหรับเกียร์และพาวเวอร์) ขนาด 1 ลิตร ซื้อมา 2 ลิตร ค่าอะไหล่ 260 บาท แต่.....ใช้ไปแค่ 0.5 ลิตร (ศูนย์ใช้ 2 ลิตร เลยเป็นประเด็น เปลี่ยนครั้งแรกตอน 80,000 km) อู่บอกว่าแค่นี้พอ ถ่ายออกจากกระปุก หักพวงมาลัยไปมาแล้ว ได้แค่นี้ หรือว่าศูนย์ถ่ายทิ้งทั้งหมด (ต่อไปนี้ว่าจะเปลี่ยนทุก 40,000 km หรือ 1 ปี)
- ทำความสะอาดเบรคหน้า/หลัง

ค่าแรงรวม 900 บาท
ค่าอะไหล่ 2,830 บาท
ใช้เวลา 1 ชม 40 นาที (โชคดีที่ไม่มีคิว เข้าทำได้เลย)

ถามอู่เรื่องฟอกเกียร์ออโต้ หรือเปลี่ยนกรองเกียร์ ได้ข้อมูลมาว่า ถ้าเปลี่ยนถ่ายตามกำหนด ไม่มีอะไรผิดปกติ ไม่ต้องไปยุ่งครับ
บันทึกการเข้า

INNO-604
ขอเป็นผู้ตามที่ดีก็แล้วกัน
Jackpp
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 237

ถูกใจ
-ให้: 120
-ได้รับ: 26



« ตอบ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2013, 12:54:15 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

อู่ไหนครับ พี่แนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
Auto
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2013, 02:48:38 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

  ให้ลองเทียบนะครับ

          สายพานหน้าเครื่อง 400 กว่าบาท ของแท้เบิกห้าง
           น้ำมันเบรค Dot 3 ของโตโยต้าแท้ซื้อข้างนอก กระป๋องล่ะ 70 บาท  ใช้ 2 กระป๋อง 140 บาท
           น้ำมันเกียร์ออโต้  T-IV  โตโยต้าซื้อข้างนอก  900-1000 บาท
          น้ำมันเฟืองท้ายของแท้ราคาในศูนย์ 300 กว่าบาท  คิดเป็นลิตร เพราะมาเป็นถัง 200 ลิตร
          น้ำมันพาวเวอร์  Dexron II  ของโตโยต้าแท้ซื้อข้างนอก   กระป๋องล่ะ 130-140  บาท   2 กระป๋อง


   แต่ส่วนใหญ่ผมเปลี่ยนในศูนย์ที่รับน้ำมันเข้าไปครับ  ไม่ค่อยมีอู่ประจำที่ใช้บริการเลยเลือกไปศูนย์
           

       
บันทึกการเข้า
ninekao
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458

ถูกใจ
-ให้: 56
-ได้รับ: 85



« ตอบ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2013, 07:52:09 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

อู่ไหนครับ พี่แนะนำหน่อยครับ

เปลี่ยนที่อู่ช่างเล็ก สายไหม (อู่อยู่หลังร้านอะไหล่ ภ.เฉลิมพงษ์ ครับ)
อู่นี้ถ้าทั่วๆ ไปน่าจะใช้ได้ แต่งานใหญ่ๆ เช่น ซ่อมเกียร์ ซ่อมเครื่องยนต์ (Overhual) ต้องพิจารณาดูอีกทีเพราะไม่มีข้อมูล


  ให้ลองเทียบนะครับ

          สายพานหน้าเครื่อง 400 กว่าบาท ของแท้เบิกห้าง
           น้ำมันเบรค Dot 3 ของโตโยต้าแท้ซื้อข้างนอก กระป๋องล่ะ 70 บาท  ใช้ 2 กระป๋อง 140 บาท
           น้ำมันเกียร์ออโต้  T-IV  โตโยต้าซื้อข้างนอก  900-1000 บาท
          น้ำมันเฟืองท้ายของแท้ราคาในศูนย์ 300 กว่าบาท  คิดเป็นลิตร เพราะมาเป็นถัง 200 ลิตร
          น้ำมันพาวเวอร์  Dexron II  ของโตโยต้าแท้ซื้อข้างนอก   กระป๋องล่ะ 130-140  บาท   2 กระป๋อง


   แต่ส่วนใหญ่ผมเปลี่ยนในศูนย์ที่รับน้ำมันเข้าไปครับ  ไม่ค่อยมีอู่ประจำที่ใช้บริการเลยเลือกไปศูนย์
           

       

ขอบคุณครับ
ครั้งหน้าถ้าเปลี่ยนสายพาน คงเบิกศูนย์ไปเปลี่ยนข้างนอกดีกว่า สายพานถูกด้วย ของแท้ด้วย
บันทึกการเข้า

INNO-604
ขอเป็นผู้ตามที่ดีก็แล้วกัน
Too
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 11:04:36 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

Powerเป็น DexronII
บันทึกการเข้า
หน้า: 1   ขึ้นบน
  ตอบ  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.2 © 2008-2009