WWW.INNOVACLUB.NET - TOYOTA INNOVA Club Thailand  - สังคมของผู้รัก โตโยต้า อินโนว่า
ตุลาคม 01, 2014, 02:51:13 am *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก   Forum   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับบุคคลทั่วไป  คลับรับสมัครสมาชิกเฉพาะผู้ใช้รถอินโนว่าเท่านั้น ซื้อขายสินค้าไม่ต้องสมัครสมาชิกครับ ตั้งกระทู้ได้ โพสรูปจากURLอื่นได้  ให้ข้อมูลเท็จ จะลบกระทู้และตัดสมาชิกครับ
วิธีสมัครสมาชิก  http://www.innovaclub.net/SMF-Board/index.php?topic=40.0                             

หน้า: 1   ลงล่าง
  ตอบ  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอช้าไม่ได้!! มิตซูบิชิเผย “ปาเจโร สปอร์ต” เคาะราคา 9.5 แสน  (อ่าน 23434 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kern
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 143

ถูกใจ
-ให้: 1
-ได้รับ: 8


« เมื่อ: สิงหาคม 21, 2008, 02:31:41 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

w w w .manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9510000098525


* pajero1.jpg (23.51 KB, 400x292 - ดู 30203 ครั้ง.)

* pajero2.jpg (21.79 KB, 400x280 - ดู 26569 ครั้ง.)

* pajero3.jpg (24.44 KB, 500x230 - ดู 19848 ครั้ง.)

* pajero4.jpg (23.16 KB, 500x213 - ดู 19514 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
INNO-300
นักลงทุน
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12647

ถูกใจ
-ให้: 167
-ได้รับ: 225



« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2008, 02:48:20 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

สำหรับคนที่สนใจรถประเภทนี้ ราคาถือว่าเร้าใจใช้ได้นะครับ ถ้ามีรีวิวเปรียบเทียบแบบเป็นกลางระหว่างน้องจูนกับกับน้องปาล่ะก้อแจ๋วเลยครับ จะได้รู้ ๆ กันไปเลยว่าใครให้มากกว่าบาทต่อบาท แต่สำหรับผมก็หาตังค์เติมน้ำมันน้องอินต่อไปครับ...
บันทึกการเข้า

อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา แปลว่าความไม่เที่ยง แปรปรวนไป สลายไปในที่สุด จะหาอะไรมาเป็นเรา ของเราไม่ได้เลย พระพุทธเจ้าจึงสอนว่า ไม่ให้ไปยึดมันถือมั่นมัน เพราะมันมีสภาพที่เป็นทุกข์ เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "ไตรลักษณ์"
katekarb
KatekarB
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775

ถูกใจ
-ให้: 3
-ได้รับ: 9



« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2008, 05:33:54 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เช่นเดียวกันครับรักน้องอินหาเงินให้น้องอินวิ่งก็พอก่อนครับ Grin
บันทึกการเข้า

นกไม่มีขน คนไม่มีความรู้ ขึ้นสู่ที่สูงไม่ได้
Bkz* @innovaclub
Global Moderator
InnovaClub Guru
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1702

ถูกใจ
-ให้: 1
-ได้รับ: 15



« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2008, 08:13:15 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ไฟหน้าสวยจังเลย ครับ โหยชอบ อร่าๆ เปลี่ยนชื่อเป็น ปาเจโร่ สปอร์ต เลยหรอครับเนี่ย  Angry
บันทึกการเข้า

เนติบัณฑิตยสภา
PongPong
ทางเลือกใหม่...! เวชสำอางไบโอเทค
Global Moderator
INNOVA LEGEND
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15439

ถูกใจ
-ให้: 525
-ได้รับ: 405


https://www.facebook.com/Thailand.PeopleCouncil?fr


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2008, 11:09:45 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เบนซิลปะนี่ เผื่ออนาคตแปลงไปดมแก๊สได้ง่ายหน่อย  Grin
บันทึกการเข้า

Mediceuticals |www.LYSOYOUNG.com  ,
P_Wut
Global Moderator
INNOVA LEGEND
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4625

ถูกใจ
-ให้: 1
-ได้รับ: 89


MY INNOVA : Loaded with Mag Camry


« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2008, 11:27:56 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เบนซิลปะนี่ เผื่ออนาคตแปลงไปดมแก๊สได้ง่ายหน่อย  Grin

ไม่มีครับพี่ มีแค่ 4 รุ่นย่อย ตามนี้ครับ

2.5 ขับสอง GLS
2.5 ขับสอง GT

3.2 ขับสี่ GLS
3.2 ขับสี่ GT

ทั้ง 4 รุ่น เกียร์ออโต้ + ดีเซลล้วนๆ เลยครับ
บันทึกการเข้า
nopporna
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2008, 01:55:16 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เบนซิลปะนี่ เผื่ออนาคตแปลงไปดมแก๊สได้ง่ายหน่อย  Grin

ผมเคยโดนเชิญไปสำรวจวิจัย  ตอนก่อนที่รุ่นนี้จะไปเปิดตัว               เจ้าหน้าที่เขาถามผมว่ารถคันนี้จะซื้อหรือไม่ให้ผมได้มีโอกาสนั่งและลองดูอุปกรณ์ภายใน          ก็บอกว่าน่าประทับใจครับแต่ถ้าให้เลือกซื้อผมไม่ซื้อแน่นอน 100 %

       เพราะ
1. มิตซูอะไหล่มันแพง   ไม่ประทับใจศูนย์       เจ้าหน้าที่บอกว่าเดี๋ยวนี้มิตซูอะไหล่ไม่แพงแล้วนา       
ผมส่ายหน้าบอกไม่ไหว   ผมใช้มาแล้ว   เดินเข้าศูนย์มาแล้ว         ผมไม่ประทับใจ     ผมพึงศูนย์เป็นหลักอยู่แล้วด้วย

2. ผมบอกว่าเครื่อง  3.2   ลิตรดีเซล        กินน้ำมันโลละ 5 บาท ยังไงก็ซื้อไม่ไหว แถมภาษีปีล่ะ 7000 บาท               ส่วนตัวดีเซล 2.5 ไม่มีความน่าเล่นเลยถ้าคิดจะซื้อรถเพื่อหวังประหยัดน้ำมัน


3.ผมบอกเขาว่าถ้าจะซื้อต้องเป็นเครื่องเบนซิน 3.0 ลิตรขึ้นไปถึงจะซื้อ      และต้องมีกรออกแบบพื้นที่ไว้รองรับการติดแก๊สด้วยทั้งภายในและภายนอกถึงแม้ไม่ได้ติดแก๊สจากโรงงานก็ตาม







                 ส่วนตัวเบนซินมีครับ        เป็นเครื่อง V6  3500    แต่เขาเอาไว้ที่รัสเซียและที่อื่นแทน
                     มิตซูยังไม่เลิกที่จะทำตลาด เครื่องดีเซลและไม่ให้ทางเลือกเบนซินกับลูกค้า
                  ทั้งที่ตลาดนี้มีคนใช้เบนซินเยอะไม่น้อย               เนื่องจากถึงแม้ไม่ติดแก๊สแต่ราคาค่าใช้จ่าย / กิโลเมตรมันพอ ๆ กัน 
                  เพราะตกโลละ 4-6 บาทเหมือนกัน       ไม่ต้องซื้อดีเซล
                 แต่เครื่อง  3500  เบนซินของปาเจโร่  น่าคิด หนักไม่น้อยถ้าจะเอามาเพื่อหวังติดแก๊ส                 
 เพราะมันต่างกับ   1TR-FE   AND  2TE-FE   เยอะพอควร
บันทึกการเข้า
nopporna
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2008, 02:05:27 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ตลาด G-WAGON        ที่มิตซูเคยทำมาประสบความสำเร็จในระดับนึงแค่นั้นเอง           
        ช่วงนั้น  4M40 และ  4D56T  ดีเซล ราคาแรง  แต่พอมาลง  G-WAGON  แล้วกินน้ำมัน 8 โล / ลิตร
หรือตกราคา  โลละ 4 บาทกว่าในตอนนี้      ทำให้คนส่วนใหญ่เลิกราไปมาก        รถเลยชื่อเสียงน้อยลงเรื่อยๆ   แทนที่จะวิ่งบนท้องถนนกลับจอดไว้บ้านกันหมด      ขนาดช่วงนั้นดีเซลลิตรล่ะแค่  18-22 บาทเท่านั้นเอง


ทั้งที่จริงมันเป็นรถที่ดีระดับนึงที่เดียว           ในญี่ปุ่นใช้ชื่อ  Mitsu Challenger  ใส่เครื่องเบนซิน  V6   3500 วิ่งกระจายไม่อืด
แถมไม่กินน้ำมันด้วย

คราวนี้มิตซูในไทยยังไม่เข็ด    ยังเข้าอีหรอบเดิม  เอาเครื่อง  2.5   และ 3.2 ดีเซลมาลงเหมือนเดิม       มาแนวเดิมในการทำตลาดไม่ผิดเพี้ยน
แบบนี้ขายดีช่วงแรก      หลังจากนั้นลูกค้าก็ไม่ซื้อตามเคยพลอยทำให้ราคามือ 2 ตกลงไปอีกต่างหาก
บันทึกการเข้า
PongPong
ทางเลือกใหม่...! เวชสำอางไบโอเทค
Global Moderator
INNOVA LEGEND
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15439

ถูกใจ
-ให้: 525
-ได้รับ: 405


https://www.facebook.com/Thailand.PeopleCouncil?fr


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2008, 11:09:12 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

โอ ฟังท่าน nopporna มาชำแหละงี้  mitsu ร้องไห้แน่นๆ  กระแสบ้านเราตอนนี้ัพลังงานทดแทนทั้งนั้น
ใครจะบ้าหละครับน้ำม้นขึ้นๆๆๆ ลง(ไม่ค่อยจะเท่าไร) ไงก็ไม่ไหว   

ที่่ผ่านมาคนที่เค้าินิยมใช้ดีเซล ก็เพราะประหยัด กว่าเบนซิล เลยทำให้บ้านเรารถเครื่องดีเซล เต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด
ทั้งที่ตัวรถในรุ่นเดียวกันหากเป็นดีเซล จะแพงกว่า เบนซิล เป็นแสน คนก็ยังกล้าซื้อ (เหมือนผมเป็นต้น) Embarrassed Embarrassed Embarrassed
แต่ตอนนี้ไม่เอาหละครับ ขอบายๆๆๆๆๆ ดีเซลเด็ดขาด  รอรุ่นที่ีมันใช้พลีงงานทางเลือกอย่างเดียว Embarrassed

หากกระแสมาอย่างนี้ ผู้ผลิตให้ความสนใจจับตลาดตรงนี้เป็นเรื่องเป็นราว ผมว่าตลาดตรงนี้่น่าสนใจไม่น้อย Grin

แล้วนี่ข่าวมาว่า...รัสเซียจะหยุดขายน้ำมันให้กลุ่มประเทศในยุโรปอีก อย่างนี้มีแวว น้ำมันจะขึ้นอีกแล้วครับท่าน Cry Cry Cry

บันทึกการเข้า

Mediceuticals |www.LYSOYOUNG.com  ,
หน้า: 1   ขึ้นบน
  ตอบ  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.2 © 2008-2009