WWW.INNOVACLUB.NET - TOYOTA INNOVA Club Thailand  - สังคมของผู้รัก โตโยต้า อินโนว่า
กันยายน 02, 2014, 08:48:08 am *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก   Forum   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับบุคคลทั่วไป  คลับรับสมัครสมาชิกเฉพาะผู้ใช้รถอินโนว่าเท่านั้น ซื้อขายสินค้าไม่ต้องสมัครสมาชิกครับ ตั้งกระทู้ได้ โพสรูปจากURLอื่นได้  ให้ข้อมูลเท็จ จะลบกระทู้และตัดสมาชิกครับ
วิธีสมัครสมาชิก  http://www.innovaclub.net/SMF-Board/index.php?topic=40.0                             

หน้า: 1 2 3 4 5 »   ลงล่าง
  ตอบ  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โตโยต้า กรุงไทย รามอินทรา กม 9  (อ่าน 59475 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ponli
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11

ถูกใจ
-ให้: 0
-ได้รับ: 0



« เมื่อ: สิงหาคม 01, 2008, 09:22:32 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

มีใครไปซื้อรถที่โตโยต้า กรุงไทย รามอินทรา กม 9 แล้วเจอแบบผมบ้างครับ
ผมพึ่งไปออกน้องอิน 2.0 G มา แต่เจอเล่ห์เหลี่ยม ของเซลล์ที่ชื่อ สิทธิพร โดยเริ่มตั้งแต่ไม่ให้ของแถมอะไร ยกเว้น ผ้ายาง พรม ติดฟิล์ม กรอบทะเบียน แล้วก็บอกว่ามีพ่นกันสนิม และขัดสีให้ 6 ปี แต่พวกอุปกรณ์แต่งรถ เช่น สเกริ์ต สปอยเลอร์ ต้องซื้อเพิ่มเอง ตกลงราคาที่ 20,000 บาท และที่ศูนย์เขามีบริการติดแก๊สให้จากศูนย์ เขาบอกว่าถ้าหากติดแก๊สจากที่ศูนย์เลย เขายังรับประกันให้ 100,000 กิโลหรือ 3 ปี แต่่ถ้าหากเอารถออกไปแล้วไปติดแก๊สข้างนอก เขาเลิกรับประกันทันที โดยราคาติดแก๊สจากศูนย์สูงกว่า แต่เพราะมีประกัน ผมก็ยอม โดยราคาติดแก๊ส LPG เขาบอก 45,000 ติด NGV 70,000 ผมตัดสินใจติด NGV ในตอนแรก แต่ได้โทรเปลี่ยนเป็น LPG ต่อมาทางเซลล์ แจ้งว่า ราคาติดแก๊๋ส 45,000 ไม่ได้แล้ว เพราะถึงขาดตลาด ราคาขึ้นเป็น 48,000 ผมก็ยอม แต่ต่อมาโทรบอกว่าติด LPG ไม่ได้แล้ว ถ้าติดแล้วไม่ผ่านการอนุมัติจากขนส่ง แต่ถ้าติด NGV ไม่มีปัญหา แล้วบอกว่าราคา NGV ขึ้นไปเป็น 75,000 แล้ว แต่ให้ผมที่ราคาเดิมคือ 70,000 ผมก็ต้องยอม เพราะว่าผมต้องการรถและได้ขายรถคันเก่าไปแล้ว
   พอถึงวันออกรถเมื่อวันที่ 14 กค ที่ผ่านมา ผมได้รับโทรศัพท์จาก ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์โทรมาเช็คสอบ ชื่อที่อยู่ พร้อมกับรถที่ซื้อ และของแถมที่ได้รับ ปรากฏว่าทางลูกค้าสัมพันธ์บอกว่าผมได้รับอุปกรณ์แต่งรถรอบคัน ฟังแล้วมันก็ให้เกิดสงสัย ผมก็เลยโทรไปต่อว่าเซลล์ แต่เซลล์แจ้งว่า ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ไม่รู้เรื่อง ผมก็ทำอะไรไม่ได้ วันรุ่งขึ้น 15  กค ไปออกรถ ปรากฏว่าได้รถที่ติดแก๊สมาเรียบร้อย แต่ไม่ได้ติดอุปกรณ์แต่งรถรอบคันมาให้ เซลล์แจ้งว่าติดไม่ทัน ให้ออกรถไปก่อนแล้วค่อยมาติดใหม่ ผมก็เลยต้องออกรถไปก่อนเพราะดูวันไว้แล้ว  แต่เซลล์ก็นัดให้ผมเอารถไปติดอุปกรณ์ที่ร้านประดับยนต์ร้านหนึ่งแถวบางกะปิ ผมก็เลยเริ่มสงสัย อีก สุดท้ายเลยโทรไปขอคุยกับผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ชื่อ คุณศศิธร โดยได้เล่าความไม่ชอบมาพากลทั้งหมดให้ฟัง รวมถึงเงินค่าอุปกรณ์แต่งรถที่ได้ขอเงินไปแล้วเป็นเงินสด 20,000 บาท โดยไม่ออกใบเสร็จรับเงินของบริษัทให้เป็นหลักฐานด้วย ซึ่งผมขอให้ออกเอกสารรับเงินก็เลยเอาเอกสารอะไรซี่งมีหัวของทางศูนย์มาเขียนให้ ซึ่งผมยอมรับเพราะถือว่าอย่างน้อยก็มีหลักฐานว่าเขาได้รับเงินจากผมไปแล้ว  คุณศศิธรขอเวลาตรวจสอบและหลังจากที่ได้คุยกัน ได้นัดให้ไปพบที่ศูนย์เพื่อคุยกันต่อหน้าทั้งผม เซลล์ ผู้จัดการเซลล์ และ คุณ ศศิธร  ผมได้แสดงหลักฐานทั้งหมด รวมถึงต่อว่าเรื่องติดแก๊สด้วย เพราะราคาที่แสดงในใบเสร็จ เพียง 67,000 แต่บอกผม 70,000โดยทางเซลล์บอกว่าได้ลดให้ผม 3000 อันเนื่องมาจากวันที่ไปคุยกันเรื่องซื้อรถนั้น ตกลงอัตราดอกเบี้ย ไฟแนน์ที่ 2.6%  แต่พอวันไปทำสัญญากลายเป็น 2.8%  ซึ่งผมก็จะไม่เซ็นแล้วแต่เซลล์บอกว่า ส่วนต่าง 0.2% จะทำเป็นส่วนลดเงินสดให้ ซึ่งเขาก็อ้างว่าได้ลดในค่าติดตั้งแก๊สแล้ว บิลเลยโชว์ 67,000  สำหรับเรื่องอุปกรณ์แต่งรถนั้น ทางผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แจ้งว่า เซลล์เขียนผิด ความจริงเซลล์ต้องบันทึกในตำแหน่งนี้ แต่เซลล์ไปลงบันทึกผิดตำแหน่ง เลยทำให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เข้าใจผิด เลยแจ้งผมว่าเป็นของแถม แถมยังพูดว่าทุกอย่างเป็นไปตามที่ลูกค้า และเซลล์คุยกัน คุยกันไว้อย่างไรก็เป็นอย่างนั้น โดยเขาเอาเอกสารหนึ่งมาให้ดู อ้างว่าเป็นเอกสารฝ่ายบัญชี ซึ่งในเอกสารนั้นไม่ได้มีรายการอุปกรณ์แต่งรถ สรุปก็คือไม่ใช่รายการแถม เพราะไม่ได้ทำเรื่องขอเบิก ผมก็ยอมอีก หลังจากนั้น เซลล์ก็นัดให้ผมเอารถไปติดแต่ไปติดข้างนอก ผมก็ปฏิเสธ โดยแจ้งไปว่าผมเสียเงินขนาดนี้ก็ควรจะติดของออกจากทางศูนย์ สุดท้ายวันนี้ 1สค ได้นัดกันเป็นที่เรียบร้อยว่าให้ผมไปพบที่ศูนย์ 9 โมง แล้วจะพาผมนำรถไปจูนเครื่องที่ศูนย์ติดตั้งแก๊สก่อน เพราะตั้งแต่ติดแก๊สออกมาจะมีไฟ Engine โชว์ ปรากฏว่าผมไปถึงศูนย์ 8.55 แต่ไม่เจอเซลล์ ผมให้เจ้าหน้าที่ต้อนรับติดต่อ ปราฏกว่าเซลล์ยังไม่เข้ามา แล้วแจ้งว่าจะให้คนอื่นมาดำเนินการให้ ผมรอจนถึง 9.30 ก็ยังไม่มีใครมาดำเนินการให้ จึงขอพบ และ Complain ก้บผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ (คุณศศิธร) พร้อมทั้งขอพบผู้มีอำนาจสูงกว่าคุณศศิธร เพราะที่ผ่านมาเห็นว่าคุณศศิธรไม่สามารถดำเนินการอะไรให้ผมได้เลย แต่คุณศศิธรอ้างว่าเขาคือผู้ที่มีอำนาจตัดสินใจ พบเขาก็ได้แล้ว สุดท้ายผมก็ต้องรอไปจนถึง 9.45 กว่าเซลล์จะมาถึง เท่ากับคุณศศิธรก็ไม่ได้ดำเนินการอะไรให้ผม แค่มาคุยกับผมและบอกให้คอยเซลล์กำลังเดินทางมา ผมก็ได้แจ้งไปแล้วว่า ถ้าหากแบบนี้ภายใน 1 วันจะเสร็จเหรอ เพราะกว่าจะไปถึงศูนย์ติดแก๊สไม่รู้คิวยาวหรือเปล่า ผมลางานมาแล้วอยากให้เสร็จภายในวันนี้ ไม่อยากลางานบ่อย ๆ คุณศศิธรบอกว่า เขารับปากว่าทุกอย่าง ทั้งการจุนเครื่อง และติดตั้งอุปกรณ์แต่งรถจะทำให้เสร็จภายในวันนี้
    จากรามอินทรา ผมต้องขับรถตามเซลล์ไปที่งามวงศ์วานเพื่อนำรถไปจูน ถึงที่ศูนย์ติดตั้งรถยนต์ ก็เกือบ 11 โมงแล้ว  คิวยาวมาก กว่าผมจะเสร็จเรื่องจูนเครื่องรถและกลับมาถึงศูนย์ก็เกือบ 14.00 ไปแล้ว ก็ได้มีการนำรถไปดำเนินการติด สเกริ์ต และสปอยน์เลอร์ต่อไป  จนถึงเวลาประมาณ 16.00 มาแจ้งผมว่าติดให้ไม่ได้เพราะของที่สั่งมาสีไม่ตรงกัน ต้องมาติดใหม่วันหลัง ตอนนี้ความอดทนของผมก็หมดลงทันที คุณศศิธรก็มาบอกว่าคงต้องมาใหม่วันหลังแล้ว เพราะสีมันเพี้ยน ผมก็ว่าเพี้ยนได้อย่างไร เพราะรู้รุ่นและยี่ห้อรถแล้ว อีกทั้งรถรุ่นนี้มันก็มีแค่สีดำ กับสีเงินเท่านั้นในขณะนี้ คุณศศิธรแจ้งว่าเนื่องจากเป็นรถนำเข้า อุปกรณ์ทำในประเทศมันเลยต่างกัน ผมก็ตอบไปว่ารถผมไม่ใช่รถคันแรกของรุ่นที่ออกรถไป มันไม่น่าจะมีปัญหานี้ คุณศศิธรก็ว่าถ้าจะติดไปทั้งๆ ที่สีมันเพี้ยนก็คงไม่ดี หรือคุณจะเอาแบบนั้น ผมก็เลยขอดูว่าสีมันเพี้ยนอย่างไร แต่คำตอบที่ได้หลังจากนั้น 20 นาทีคือ อุปกรณ์ไม่อยู่แล้ว เพราะสีเพี้ยนเลยให้เขานำกลับไปแล้ว ผมเลยตัดสินใจขอเงินคืนไม่ติดอุปกรณ์อีกต่อไป ซึ่งทางคุณศศฺิธรแจ้งว่าเซลล์เขาได้สั่งของไปแล้ว ถ้าคืนเซลล์ก็คงมีปัญหา ผมเลยว่าก็ในเมือ่ของมันมาผิดสเปค ก็น่าจะปฎิเสธการรับของได้ อันนั้นเป็นเรื่องที่เซลล์ไปคุยกันเอง แต่สำหรับผมหมดความอดทนแล้ว เพราะผลัดมาหลายรอบ และผมก็ยอมมาหลายรอบแล้วเหมือนกัน และผมก็ได้ต่อว่าคุณศศฺิธรว่า ไหนว่ามีอำนาจแต่ทำอะไรให้ผมไม่ได้สักอย่าง ขนาดเรื่องเล็กน้อยเช่นค่าติดแก๊สซึ่งราคาหน้าบิลไม่ตรงกับราคาที่ผมจ่ายก็ยังทำอะไรให้ไม่ได้  แต่คำตอบที่คุณศศิธรพูดออกมาก็ทำให้ผมอืังไปเลย เขาบอกว่าในเมื่อผู้ซื้อตกลงกับเซลล์แล้วและพอใจที่จะรับที่ราคา 70,000 ก็ต้อง 70,000 สรุปก็หมายความว่า ทางศูนย์กำหนดราคาไว้อย่างหนึ่งแล้วเซลล์แจ้งผู้ซ์้ออีกอย่างหนึ่ง บิลออกมาอีกอย่างหนึ่ง ส่วนต่างเซลล์รับไปทางศูนย์ก็รับทราบแบบนั้นหรือ?
บันทึกการเข้า
katekarb
KatekarB
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775

ถูกใจ
-ให้: 3
-ได้รับ: 9



« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2008, 11:26:13 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ผมขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับที่เจอเซลล์แบบนั้น ส่วนตัวผมซื้อกับโตโยต้าชัวร์ครับ ไม่มีของแต่งไรเลยขายตามสภาพแต่แถมประกันชั้น1ให้ รับได้ครับกับเงื่อนไข นี่ก็พึ่งไปเสริมหล่อให้น้องอินมาครับติดสปอยเลอร์กับสเกิร์ตมาครับหมดไป12500ติดกับคุณอังมางานเรียบร้อยรับได้ครับ
บันทึกการเข้า

นกไม่มีขน คนไม่มีความรู้ ขึ้นสู่ที่สูงไม่ได้
ponli
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11

ถูกใจ
-ให้: 0
-ได้รับ: 0



« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2008, 06:10:17 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

คุณ katekrub

      ไม่ทราบว่าติดสปอยเลอร์กับ สเกริ์ตที่ไหนครับ มีเบอร์โทร ของร้านไหมครับ

ขอบคุณครับ
นฤพล
บันทึกการเข้า
katekarb
KatekarB
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775

ถูกใจ
-ให้: 3
-ได้รับ: 9



« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2008, 10:43:29 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

คุณponliร้านผมจำชื่อไม่ได้bmอะไรสักอย่างนี่หละครับแต่เบอร์โทรผมยังมีอยู่เป็นร้านเดียวกันกับที่ลงประกาศในอินโนว่าคลับเรานี่หละครับชื่อคุณอังเบอร์โทร0854112441ลองโทรไปคุยดูนะครับ
บันทึกการเข้า

นกไม่มีขน คนไม่มีความรู้ ขึ้นสู่ที่สูงไม่ได้
ok3
InnovaClub Guru
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1830

ถูกใจ
-ให้: 0
-ได้รับ: 0



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2008, 10:45:48 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

สาขานี้อีกแล้วเหรอ  Angry Angry Angry
บันทึกการเข้า
laucha
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 568

ถูกใจ
-ให้: 0
-ได้รับ: 0


ตถตา


« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2008, 12:47:18 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เวน แท้ๆ
บันทึกการเข้า

tiptai
InnovaClub Guru
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1724

ถูกใจ
-ให้: 8
-ได้รับ: 29


inno D4D @ minor change 2012


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2008, 01:34:35 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

แบบนี้ต้องเอาให้หนักเลยครับ ปล่อยไว้ไม่ได้
บันทึกการเข้า

-Take a picture by Canon 60D + Canon 17-40 F4L, Canon EF 100mm f/2.8 USM Macro
-Nav & internet by iPhone4 @ SyGic, TOMTOM, iGo-
-Garmin
-Drive InNoVa D4D-
----------------------------------------------------
Cablephile
SALE 50% เครื่องเสียง HD-player สายสัญญาณ สายลำโพง นำเข้า UK USA Germany Japan IXOS QED Chord Vndenhul และอื่นๆมากมาย
http://www.facebook.com/Cablephile
OnlineStore
http://www.cablephileonline.com/

------------------------
พ่อน้องซันซัน
InnovaClub Guru
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1080

ถูกใจ
-ให้: 0
-ได้รับ: 11



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2008, 06:43:09 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ยิ่งสั่งติดเยอะ เซลล์ยิ่งกำไรเยอะเพราะหักค่าหัวคิวในทุกรายการ

ตอนเขียนใบจองต้องเขียนให้ละเอียดแบบไม่มีข้อโต้แย้งเลยครับ เพราะเราไม่มีทางทราบว่าเซลล์คนไหนจะเล่นไม่ซื่อกับเรา กันไว้ดีกว่าแก้ครับ ไม่งั้นมีหวังปวดหัว

แบบนี้ต้องร้องเรียนให้ถึงผู้จัดการศูนย์ จะได้รู้ว่าพฤติกรรมตอดเล็กตอดน้อยของลูกน้องตัวเองทำให้ลูกค้าลำบากแค่ไหน หรือไม่ก็ร้องเรียนให้ถึง TMT เลยครับ โตต้ามักมี double standard

เป็นกำลังใจให้ครับ
บันทึกการเข้า

Bkz* @innovaclub
Global Moderator
InnovaClub Guru
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1702

ถูกใจ
-ให้: 1
-ได้รับ: 14



« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2008, 07:00:35 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เป็นเซล์ลที่ไม่มีความซื่อสัตย์เลยจริงๆ
บันทึกการเข้า

เนติบัณฑิตยสภา
INNO-300
นักลงทุน
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12645

ถูกใจ
-ให้: 167
-ได้รับ: 225



« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2008, 08:11:57 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เข้ามาเซ็งแทนครับ Angry
บันทึกการเข้า

อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา แปลว่าความไม่เที่ยง แปรปรวนไป สลายไปในที่สุด จะหาอะไรมาเป็นเรา ของเราไม่ได้เลย พระพุทธเจ้าจึงสอนว่า ไม่ให้ไปยึดมันถือมั่นมัน เพราะมันมีสภาพที่เป็นทุกข์ เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "ไตรลักษณ์"
แมน
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2008, 09:23:34 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เสียใจด้วยจริงๆครับ  ผมก็หัวอกเดียวกัน กับความห่วยแตกของเซลวังหิน มีเวลาจะเล่าให้ฟัง   Angry
บันทึกการเข้า
Daddy's Kita_kun
เข้ามาอ่านแล้วยิ้มกันดีกว่า ขำ ขำ
INNOVA LEGEND
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2832

ถูกใจ
-ให้: 101
-ได้รับ: 177


เพ่งพิศ คิดเล่น


« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2008, 09:36:31 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

อ่านจบแล้วโกรธจังครับ....สำหรับผู้ประกอบการที่ไม่ดูแลลูกน้องขี้ฉ้อให้ดีทำให้เสื่อมเสีย
สมาชิกต้องช่วยกันใช้มาตรการทางสังคม ช่วยกันป่าวประกาศมันจะได้เจ้งเร็วๆ
บันทึกการเข้า
Noon_JR69
Inno-309
InnovaClub Guru
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1116

ถูกใจ
-ให้: 0
-ได้รับ: 0


ให้ความรัก คงอยู่ ตลอดมา มิตรภาพ จะล้ำค่า ตลอดไป


« ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2008, 10:42:12 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

โตโยต้า กรุงไทย รามอินทรา กม 9 เซลล์ที่ชื่อ สิทธิพร ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ (คุณศศิธร)มีอำนาจแต่ทำอะไรให้ผมไม่ได้สักอย่าง

ประนามกันชัดๆ Black List อย่าเอารถไปเข้า 0 นั้น

โกรธแทนครับ Angry
บันทึกการเข้า
Nong_BEAM
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2008, 11:13:11 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

พึ่งออกรถวันที่ 1/8/2008 ที่ O แจ้งวัฒนะ ครับ
เจอเซล์ ดีมากเลยครับ ชื่อ สาหร่าย ผมกับแฟนประทับใจมากครับ
ปลายปีที่แล้ว ที่บ้านออกรถ Toyota ที่ O รัตนนาธิเบศร์ ทำให้มีข้อเปรียบเทียบมากเลยครับ
เลยอยากแนะนำครับ Wink

ปล.พึ่งสมัครสมาชิก เมื่อสักครู่ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ Smiley

และขอบคุณทุกท่านที่ให้ข้อมูลก่อนที่จะออกรถครับ เป็นประโยชน์มาก สำหรับ Web นี้ Smiley
บันทึกการเข้า
+NooN+
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16

ถูกใจ
-ให้: 0
-ได้รับ: 0



« ตอบ #14 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2008, 02:40:09 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

อ่านแล้วมันปรื้ดดดด.แทนค่ะ...เจอเซลแย่ๆผู้จัดการห่วยแตกอย่างนี้
อย่าไปสนับสนุน.ใช้บริการอีกต่อไปเลยค่ะ ไม่อยากจะบอกเลยว่าสาขานี้อยู่
ฝั่งตรงข้ามกับบ้านนุ่นเองค่ะ เสียชื่อหมด ของนุ่นเองก็ไม่ได้ไปออกที่ 0 นี้ค่ะ
ขนาดใกล้บ้านสุดๆ เพราะเชลที่นุ่นเจอขออะไรก็ไม่ได้สักอย่าง แถมพูดจาเหมือน
ไม่อยากจะรับลูกค้า ตั้งแต่นั้นมามีเพื่อนหรือญาติไม่เคยแนะนำไปออกรถที่นี่อีกเลยค่ะ
ยังไงซะออกรถมาได้แล้ว นุ่นขอเป็นกำลังใจให้ ผ่านเรื่องแย่ๆนี้ไปได้ด้วยดีนะคะ..

บันทึกการเข้า
ponli
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11

ถูกใจ
-ให้: 0
-ได้รับ: 0



« ตอบ #15 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2008, 02:49:37 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ข้ออนูญาต นำข้อความมาโพสในบอร์ดสาธารณะ สำหรับคนที่ไม่ได้เป็นสมาชิกด้วยนะครับ
การที่ผมได้ลงชื่อผู้เกี่ยวข้องไว้ ณ ที่นี้ มีคนว่า เป็นการประนาม แต่ถ้าผมไม่ลงชื่อก็มีคนหาว่า เป็นการดิสเครดิต ไม่มีหลักฐานอ้างอิง
ถ้าหากผู้ดูแลบอร์ดเห็นว่า ไม่เหมาะสมก็ลบทิ้งได้นะครับ
แต่ที่ผมมาลงไว้ก็เพื่อจะให้ได้รับทราบกัน ไมกลายเป็นเหยื่อแบบผมอีก

มีใครไปซื้อรถที่โตโยต้า กรุงไทย รามอินทรา กม 9 แล้วเจอแบบผมบ้างครับ
ผมพึ่งไปออกน้องอิน 2.0 G มา แต่เจอเล่ห์เหลี่ยม ของเซลล์ที่ชื่อ สิทธิพร โดยเริ่มตั้งแต่ไม่ให้ของแถมอะไร ยกเว้น ผ้ายาง พรม ติดฟิล์ม กรอบทะเบียน แล้วก็บอกว่ามีพ่นกันสนิม และขัดสีให้ 6 ปี แต่พวกอุปกรณ์แต่งรถ เช่น สเกริ์ต สปอยเลอร์ ต้องซื้อเพิ่มเอง ตกลงราคาที่ 20,000 บาท และที่ศูนย์เขามีบริการติดแก๊สให้จากศูนย์ เขาบอกว่าถ้าหากติดแก๊สจากที่ศูนย์เลย เขายังรับประกันให้ 100,000 กิโลหรือ 3 ปี แต่่ถ้าหากเอารถออกไปแล้วไปติดแก๊สข้างนอก เขาเลิกรับประกันทันที โดยราคาติดแก๊สจากศูนย์สูงกว่า แต่เพราะมีประกัน ผมก็ยอม โดยราคาติดแก๊ส LPG เขาบอก 45,000 ติด NGV 70,000 ผมตัดสินใจติด NGV ในตอนแรก แต่ได้โทรเปลี่ยนเป็น LPG ต่อมาทางเซลล์ แจ้งว่า ราคาติดแก๊๋ส 45,000 ไม่ได้แล้ว เพราะถึงขาดตลาด ราคาขึ้นเป็น 48,000 ผมก็ยอม แต่ต่อมาโทรบอกว่าติด LPG ไม่ได้แล้ว ถ้าติดแล้วไม่ผ่านการอนุมัติจากขนส่ง แต่ถ้าติด NGV ไม่มีปัญหา แล้วบอกว่าราคา NGV ขึ้นไปเป็น 75,000 แล้ว แต่ให้ผมที่ราคาเดิมคือ 70,000 ผมก็ต้องยอม เพราะว่าผมต้องการรถและได้ขายรถคันเก่าไปแล้ว
   พอถึงวันออกรถเมื่อวันที่ 14 กค ที่ผ่านมา ผมได้รับโทรศัพท์จาก ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์โทรมาเช็คสอบ ชื่อที่อยู่ พร้อมกับรถที่ซื้อ และของแถมที่ได้รับ ปรากฏว่าทางลูกค้าสัมพันธ์บอกว่าผมได้รับอุปกรณ์แต่งรถรอบคัน ฟังแล้วมันก็ให้เกิดสงสัย ผมก็เลยโทรไปต่อว่าเซลล์ แต่เซลล์แจ้งว่า ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ไม่รู้เรื่อง ผมก็ทำอะไรไม่ได้ วันรุ่งขึ้น 15  กค ไปออกรถ ปรากฏว่าได้รถที่ติดแก๊สมาเรียบร้อย แต่ไม่ได้ติดอุปกรณ์แต่งรถรอบคันมาให้ เซลล์แจ้งว่าติดไม่ทัน ให้ออกรถไปก่อนแล้วค่อยมาติดใหม่ ผมก็เลยต้องออกรถไปก่อนเพราะดูวันไว้แล้ว  แต่เซลล์ก็นัดให้ผมเอารถไปติดอุปกรณ์ที่ร้านประดับยนต์ร้านหนึ่งแถวบางกะปิ ผมก็เลยเริ่มสงสัย อีก สุดท้ายเลยโทรไปขอคุยกับผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ชื่อ คุณศศิธร โดยได้เล่าความไม่ชอบมาพากลทั้งหมดให้ฟัง รวมถึงเงินค่าอุปกรณ์แต่งรถที่ได้ขอเงินไปแล้วเป็นเงินสด 20,000 บาท โดยไม่ออกใบเสร็จรับเงินของบริษัทให้เป็นหลักฐานด้วย ซึ่งผมขอให้ออกเอกสารรับเงินก็เลยเอาเอกสารอะไรซี่งมีหัวของทางศูนย์มาเขียนให้ ซึ่งผมยอมรับเพราะถือว่าอย่างน้อยก็มีหลักฐานว่าเขาได้รับเงินจากผมไปแล้ว  คุณศศิธรขอเวลาตรวจสอบและหลังจากที่ได้คุยกัน ได้นัดให้ไปพบที่ศูนย์เพื่อคุยกันต่อหน้าทั้งผม เซลล์ ผู้จัดการเซลล์ และ คุณ ศศิธร  ผมได้แสดงหลักฐานทั้งหมด รวมถึงต่อว่าเรื่องติดแก๊สด้วย เพราะราคาที่แสดงในใบเสร็จ เพียง 67,000 แต่บอกผม 70,000โดยทางเซลล์บอกว่าได้ลดให้ผม 3000 อันเนื่องมาจากวันที่ไปคุยกันเรื่องซื้อรถนั้น ตกลงอัตราดอกเบี้ย ไฟแนน์ที่ 2.6%  แต่พอวันไปทำสัญญากลายเป็น 2.8%  ซึ่งผมก็จะไม่เซ็นแล้วแต่เซลล์บอกว่า ส่วนต่าง 0.2% จะทำเป็นส่วนลดเงินสดให้ ซึ่งเขาก็อ้างว่าได้ลดในค่าติดตั้งแก๊สแล้ว บิลเลยโชว์ 67,000  สำหรับเรื่องอุปกรณ์แต่งรถนั้น ทางผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แจ้งว่า เซลล์เขียนผิด ความจริงเซลล์ต้องบันทึกในตำแหน่งนี้ แต่เซลล์ไปลงบันทึกผิดตำแหน่ง เลยทำให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เข้าใจผิด เลยแจ้งผมว่าเป็นของแถม แถมยังพูดว่าทุกอย่างเป็นไปตามที่ลูกค้า และเซลล์คุยกัน คุยกันไว้อย่างไรก็เป็นอย่างนั้น โดยเขาเอาเอกสารหนึ่งมาให้ดู อ้างว่าเป็นเอกสารฝ่ายบัญชี ซึ่งในเอกสารนั้นไม่ได้มีรายการอุปกรณ์แต่งรถ สรุปก็คือไม่ใช่รายการแถม เพราะไม่ได้ทำเรื่องขอเบิก ผมก็ยอมอีก หลังจากนั้น เซลล์ก็นัดให้ผมเอารถไปติดแต่ไปติดข้างนอก ผมก็ปฏิเสธ โดยแจ้งไปว่าผมเสียเงินขนาดนี้ก็ควรจะติดของออกจากทางศูนย์ สุดท้ายวันนี้ 1สค ได้นัดกันเป็นที่เรียบร้อยว่าให้ผมไปพบที่ศูนย์ 9 โมง แล้วจะพาผมนำรถไปจูนเครื่องที่ศูนย์ติดตั้งแก๊สก่อน เพราะตั้งแต่ติดแก๊สออกมาจะมีไฟ Engine โชว์ ปรากฏว่าผมไปถึงศูนย์ 8.55 แต่ไม่เจอเซลล์ ผมให้เจ้าหน้าที่ต้อนรับติดต่อ ปราฏกว่าเซลล์ยังไม่เข้ามา แล้วแจ้งว่าจะให้คนอื่นมาดำเนินการให้ ผมรอจนถึง 9.30 ก็ยังไม่มีใครมาดำเนินการให้ จึงขอพบ และ Complain ก้บผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ (คุณศศิธร) พร้อมทั้งขอพบผู้มีอำนาจสูงกว่าคุณศศิธร เพราะที่ผ่านมาเห็นว่าคุณศศิธรไม่สามารถดำเนินการอะไรให้ผมได้เลย แต่คุณศศิธรอ้างว่าเขาคือผู้ที่มีอำนาจตัดสินใจ พบเขาก็ได้แล้ว สุดท้ายผมก็ต้องรอไปจนถึง 9.45 กว่าเซลล์จะมาถึง เท่ากับคุณศศิธรก็ไม่ได้ดำเนินการอะไรให้ผม แค่มาคุยกับผมและบอกให้คอยเซลล์กำลังเดินทางมา ผมก็ได้แจ้งไปแล้วว่า ถ้าหากแบบนี้ภายใน 1 วันจะเสร็จเหรอ เพราะกว่าจะไปถึงศูนย์ติดแก๊สไม่รู้คิวยาวหรือเปล่า ผมลางานมาแล้วอยากให้เสร็จภายในวันนี้ ไม่อยากลางานบ่อย ๆ คุณศศิธรบอกว่า เขารับปากว่าทุกอย่าง ทั้งการจุนเครื่อง และติดตั้งอุปกรณ์แต่งรถจะทำให้เสร็จภายในวันนี้
    จากรามอินทรา ผมต้องขับรถตามเซลล์ไปที่งามวงศ์วานเพื่อนำรถไปจูน ถึงที่ศูนย์ติดตั้งรถยนต์ ก็เกือบ 11 โมงแล้ว  คิวยาวมาก กว่าผมจะเสร็จเรื่องจูนเครื่องรถและกลับมาถึงศูนย์ก็เกือบ 14.00 ไปแล้ว ก็ได้มีการนำรถไปดำเนินการติด สเกริ์ต และสปอยน์เลอร์ต่อไป  จนถึงเวลาประมาณ 16.00 มาแจ้งผมว่าติดให้ไม่ได้เพราะของที่สั่งมาสีไม่ตรงกัน ต้องมาติดใหม่วันหลัง ตอนนี้ความอดทนของผมก็หมดลงทันที คุณศศิธรก็มาบอกว่าคงต้องมาใหม่วันหลังแล้ว เพราะสีมันเพี้ยน ผมก็ว่าเพี้ยนได้อย่างไร เพราะรู้รุ่นและยี่ห้อรถแล้ว อีกทั้งรถรุ่นนี้มันก็มีแค่สีดำ กับสีเงินเท่านั้นในขณะนี้ คุณศศิธรแจ้งว่าเนื่องจากเป็นรถนำเข้า อุปกรณ์ทำในประเทศมันเลยต่างกัน ผมก็ตอบไปว่ารถผมไม่ใช่รถคันแรกของรุ่นที่ออกรถไป มันไม่น่าจะมีปัญหานี้ คุณศศิธรก็ว่าถ้าจะติดไปทั้งๆ ที่สีมันเพี้ยนก็คงไม่ดี หรือคุณจะเอาแบบนั้น ผมก็เลยขอดูว่าสีมันเพี้ยนอย่างไร แต่คำตอบที่ได้หลังจากนั้น 20 นาทีคือ อุปกรณ์ไม่อยู่แล้ว เพราะสีเพี้ยนเลยให้เขานำกลับไปแล้ว ผมเลยตัดสินใจขอเงินคืนไม่ติดอุปกรณ์อีกต่อไป ซึ่งทางคุณศศฺิธรแจ้งว่าเซลล์เขาได้สั่งของไปแล้ว ถ้าคืนเซลล์ก็คงมีปัญหา ผมเลยว่าก็ในเมือ่ของมันมาผิดสเปค ก็น่าจะปฎิเสธการรับของได้ อันนั้นเป็นเรื่องที่เซลล์ไปคุยกันเอง แต่สำหรับผมหมดความอดทนแล้ว เพราะผลัดมาหลายรอบ และผมก็ยอมมาหลายรอบแล้วเหมือนกัน และผมก็ได้ต่อว่าคุณศศฺิธรว่า ไหนว่ามีอำนาจแต่ทำอะไรให้ผมไม่ได้สักอย่าง ขนาดเรื่องเล็กน้อยเช่นค่าติดแก๊สซึ่งราคาหน้าบิลไม่ตรงกับราคาที่ผมจ่ายก็ยังทำอะไรให้ไม่ได้  แต่คำตอบที่คุณศศิธรพูดออกมาก็ทำให้ผมอืังไปเลย เขาบอกว่าในเมื่อผู้ซื้อตกลงกับเซลล์แล้วและพอใจที่จะรับที่ราคา 70,000 ก็ต้อง 70,000 สรุปก็หมายความว่า ทางศูนย์กำหนดราคาไว้อย่างหนึ่งแล้วเซลล์แจ้งผู้ซ์้ออีกอย่างหนึ่ง บิลออกมาอีกอย่างหนึ่ง ส่วนต่างเซลล์รับไปทางศูนย์ก็รับทราบแบบนั้นหรือ?
บันทึกการเข้า
SP
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 700

ถูกใจ
-ให้: 0
-ได้รับ: 1



« ตอบ #16 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2008, 03:41:41 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ขอเป็นกำลังใจ และก็ขอประฌามทั้งเซลล์ ผจก. และก็ 0 ด้วยครับ  Angry
แต่ยังไงก็อย่าเครียตมากนะครับ เป็นห่วงสุขภาพตัวเราเองดีกว่า
บันทึกการเข้า

Ability may get you to the top but it is character that will keep you there
Dang
กมฺมุนา วตตี โลโก
นักลงทุน
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6751

ถูกใจ
-ให้: 60
-ได้รับ: 237


รูปถ่ายครั้งล่าสุด


« ตอบ #17 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2008, 12:04:43 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เอาใจช่วยนะครับ  Shocked
 

 Grin
บันทึกการเข้า

*__*"

==================================================================================== INNO-145
Nong_BEAM
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2008, 10:51:54 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ผมพึ่งถอยน้องอินวันที่ 1/08/08
ที่ 0 แจ้งวัฒนะ แนะนำ sale ชื่อสาหร่าย ครับ แฟนผมชอบมาก บริการดี
ผิดกับ 0 ที่รัตนาธิเบศร์ ที่บ้านไปออกรถเมื่อปลายปี มีข้อเปรียบเทียบแยะ ไม่ค่อยประทับใจเลย Sad

ปล.สมัครสามชิกแล้ว แต่ยัง login เข้าไม่ได้ครับ
     ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ

ข้อมูล Web นี้ดีมากครับ สำหรับการตัดสินใจ ขอบคุณทุกท่านที่ให้ข้อมูลครับ

บันทึกการเข้า
INNO-300
นักลงทุน
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12645

ถูกใจ
-ให้: 167
-ได้รับ: 225



« ตอบ #19 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2008, 11:07:26 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ผมพึ่งถอยน้องอินวันที่ 1/08/08
ที่ 0 แจ้งวัฒนะ แนะนำ sale ชื่อสาหร่าย ครับ แฟนผมชอบมาก บริการดี
ผิดกับ 0 ที่รัตนาธิเบศร์ ที่บ้านไปออกรถเมื่อปลายปี มีข้อเปรียบเทียบแยะ ไม่ค่อยประทับใจเลย Sad

ปล.สมัครสามชิกแล้ว แต่ยัง login เข้าไม่ได้ครับ
     ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ

ข้อมูล Web นี้ดีมากครับ สำหรับการตัดสินใจ ขอบคุณทุกท่านที่ให้ข้อมูลครับ

ยินดีต้อนรับคุณน้องบีมครับ มาฝากเนื้อฝากตัวอีกแล้ว รับฝากไม่ได้ครับ ถ้าฝากตังค์พอได้ครับ ล้อเล่นนะครับ Grin
บันทึกการเข้า

อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา แปลว่าความไม่เที่ยง แปรปรวนไป สลายไปในที่สุด จะหาอะไรมาเป็นเรา ของเราไม่ได้เลย พระพุทธเจ้าจึงสอนว่า ไม่ให้ไปยึดมันถือมั่นมัน เพราะมันมีสภาพที่เป็นทุกข์ เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "ไตรลักษณ์"
หน้า: 1 2 3 4 5 »   ขึ้นบน
  ตอบ  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.2 © 2008-2009