กันยายน 16, 2019, 02:43:36 am *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก   Forum   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 »   ลงล่าง
  ตอบ  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ชิมไป คุยไป All New Corolla Altis 2014 1.8V Navi (By ronak)  (อ่าน 50771 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ronak
แอ๊ดมินจำเป็น
Administrator
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24675

ถูกใจ
-ให้: 453
-ได้รับ: 1351



« เมื่อ: เมษายน 16, 2014, 12:21:08 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

จากการไปร่วมกิจกรรม Go Green Rally ปีที่4 กับe-toyotaclub 1-2 มีค57 กรุงเทพ/สัตหีบ/พัทยา ที่ผ่านมา
(Go Green Rally ปีที่ 4 กับ e-toyotaclub http://www.innovaclub.net/SMF-Board/index.php?topic=26908.0 )

ผมได้รับรถทดลองขับ เพื่อเอาไปทดสอบสมรรถนะ กับ All New Corolla Altis 2014 1.8V Navi  โดยมีโอกาสได้ใช้ ในชีวิตประจำวันและการท่องเที่ยว หลากหลายรูปแบบ กับ Altis ราคา ล้าน คันนี้


All New Corolla Altis 2014 เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อ เดือน มกราคมมานี้ ผมเองก็ได้เห็นบนท้องถนนมาบ้างแล้ว แต่มาเจอกันตัวเป็นๆ แรกเจอ ยอมรับเลยว่า นี่รถ C segment เหรอ ดูมัน C แก่ๆเนอะ C+ละกัน  ดูมันเป็นอัลติส ที่กว้าง ยาว กว่า รุ่นที่ชินตา หลายๆรุ่นที่ผ่านมา ( แอบนึกถึงcamry ซักแล้วหดนิสนูงงง )

รับรถมาวันศุกร์ที่28กพ ก่อนไปแรลลี่ 1วัน  (ทะเบียนไม่ต้องจำนะ ลองแล้วไม่โดน)   สีที่เขาจัดมา สมวัย Silver metalic



รถคันนี้วิ่งไปแล้ว 2647 กม. (เอ๊ะเลขนี้ยังไม่ได้ลองแฮะ)



เอ้า มัน C+ จริงๆนะ





เปิดดู spec จากเวป โตโยต้า ก็เห็นตัวเลข
มิติภายนอก - ยาวxกว้างxสูง (มม.)         4,620 x 1,775 x 1,460   ความยาวช่วงล้อ (มม.)2,700
ไปดู ตัวก่อนหน้านี้
มิติภายนอก - ยาวxกว้างxสูง (มม.)         4,540 x 1,760 x 1,465   ความยาวช่วงล้อ (มม.)2,600
แหม่ ข้างเบ่งออกมานิดเดียว ทำเอาเพลิน  แต่ยืดออกมา 80มม เชียว



ตัวเลข ความยาวช่วงล้อ กว้างขึ้น 100มม กับรถที่เตี้ยลง5มม มัน มโนไปถึง สมรรถนะช่วงล่างที่น่าค้นหา
ตัวเลขมิติความสูงรถที่เตี้ยลงยังทำงงต่อ  เพราะleg room ตอนสองของaltis2014  กลับรู้สึก ผ่อนคลาย กว่า altis 2.0ตัวก่อน  ที่เคยนั่งแฮะ(รถน้องชาย)  ทั้งระยะห่างจากเบาะตอน1 ดูเหมือนห่างขึ้น และการหย่อนขาก็ทำได้ดี นั่งสบาย   ตามไปดู ตัวเลขอีกอัน
ระดับต่ำสุดจากพื้น (มม.)
altis 2014   130
altis ก่อน    155 

เตี้ยกว่า 5มม แต่ระดับต่ำสุดก็ต่ำกว่า 25 มม กำไรกว่ารุ่นก่อน 20มม แหน่ะ 555

เท่ากับฐานล้อกว้างขึ้น 100มม รถโหลดลง 25 มม นี่ อัลติส มาถูกทางแล้วแหงมๆ

ไปดูแม๊กยางที่ติดมา แม๊คขอบ16 ลายก็เรียบๆ สไตล์รุ่น V เสี่ยนิดๆ ใครแอบไปเห็นรุ่น ESPORT แล้วจะเข็ดฟัน   ยาง 205-55-r16 เหมาะสมครับท่าน



เห็นห้องโดยสารที่ยืดขึ้นจากความยาวรถที่เพิ่มขึ้น 80 มม เลยต้องเปิดโปงดูหน่อย ว่าห้องโดยสาร ขโมยเนื้อที่ไปมั่งไม๊



พื้นที่เก็บของในกระโปรงท้าย เหลือเฟือ สำหรับพวก ขนเยอะ
บันทึกการเข้า

ronak
แอ๊ดมินจำเป็น
Administrator
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24675

ถูกใจ
-ให้: 453
-ได้รับ: 1351



« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 16, 2014, 12:21:41 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เปิดโปงหลังไปแล้ว ไปเปิดโปงหน้ามั่ง



เครื่องยนต์ 2ZR-FBE Dual-VVT-i ความจุ 1,798 ซีซี  ซึ่งเป็นเครื่องยนต์บล๊อคเดิม ของรุ่น1.8 ความแตกต่างจากรุ่นเดิม เท่าที่ค้นเจอ คือแรงม้าสูงสุด เพิ่มขึ้นเล็กน้อยในรอบที่ต่ำกว่าเดิม เรียกแบบบ้านๆ ม้า มาเร็ว ขึ้น  อีกอย่างที่โตโยต้าไม่ทำไม่ได้แล้ว 2ZR-FBE ปี2014 รองรับน้ำมัน E85 แบบไม่ต้องรอออกรุ่น E85 ออกมาต่างหาก




ส่วนของเกียร์ ใน altis เจนเนอเรชั่น2014 ยังคงเป็น Super CVT-i 7 สปีด แบบ Gate-Type พร้อม Sequential 





สำหรับ การทดลอง ขุมพลัง 2ZR-FBE ผมมีโอกาสได้ลองสูงสุดแค่ 160 ในช่วงสั้นๆ บนมอเตอร์เวย์ ต้องยอมรับ ว่า แรงบิดดีเหลือหลาย แม้จะ120แล้ว kickdown แล้วยังมีกระชากให้ได้อารมณ์สปอร์ต แม้ไม่ได้ใช้ระบบSequentialในโหมด manual ด้วยซ้ำไป ส่วนการกดคันเร่งแช่ลากเกียร์เพื่อรีดพลังของ Super CVT-i 7 สปีด ตัวนี้ ถึงแม้จะsmooth ตามสไตล์ CVT แต่ฟิลล์เปลี่ยนระดับช่วงเกียร์รับรู้ได้เล็กน้อย ให้ความรู้สึกดีกว่า CVT บางค่ายที่ลากไปแล้วsmooth เกิ้น เหมือนมันไม่รีบเหมือนเรา
ส่วน Sequential + และ - นี่ ในการขับขี่สภาพปกติคงจะใช้กันน้อย แต่หากใครคล่องนิ้ว ก็มีก้าน ให้ได้สนองอารมณ์สปอร์ตกันมากขึ้นถึง7 ช่วงเกียร์ เอาไว้เล่นengine breakเกาะโค้งถนน แถวภาคเหนือคงจะหนุกดีนะ

ไม่รู้เกี่ยวกันไม๊ หากบล๊อก2ZR-FBE ถูกพัฒนามาให้แรงดีขึ้นในรอบต่ำลง generation11 ของ Altis จึงไม่เห็น ตัว 3ZR-FE ในเครื่อง2.0 ลิตร นี่ 3ZR-FE ของน้องผม จะOUTแล้วเหรอเนี่ย
บันทึกการเข้า

ronak
แอ๊ดมินจำเป็น
Administrator
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24675

ถูกใจ
-ให้: 453
-ได้รับ: 1351



« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 16, 2014, 12:22:25 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

มาดูข้างในกันอีกรอบ

วัสดุเบาะหนังสีดำ


แผงคอนโซลหน้า Cyber Carbon สีน้ำตาลพร้อมบุด้วยวัสดุแบบนุ่ม


หัวเกียร์ เมทัลลิก หุ้มหนัง

เบาะคนขับปรับไฟฟ้าพร้อมฟังก์ชั่นปรับดันหลังไฟฟ้า

กระจกมองหลังปรับแสงสะท้อนอัตโนมัติ เซนเซอร์จับน้ำฝน

เครื่องเสียงDVD จอสัมผัส 6.1 นิ้ว 6ลำโพง และรองรับบริการพิเศษจาก smart G-BOOK เชื่อมต่อกล้องถอยหลัง


พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง สูง-ต่ำ และใกล้-ไกล หุ้มหนัง พร้อมปุ่มควบคุมวิทยุ , MID และ ปุ่มรับ-วาง สายโทรศัพท์

ขอขยายตรงพวงมาลัยสักนิด จากที่เคยรีวิวไว้ใน camry2.0g ปีที่แล้ว ถึงพวงมาลัยแคมรี่  ในกระทู้ข้างล่างนี้
http://www.innovaclub.net/SMF-Board/index.php?topic=25083.msg349924#msg349924


พวงมาลัยหนัง  เทาเข้มๆ เกือบดำ สีเดียวกับ คอนโซล และหนังหุ้มขอบประตู   ทำให้ภายในดูสปอร์ต เรียบๆ หนังหุ้มพวงมาลัย ขนาดพอดีมือ ทำให้การควบคุมพวงมาลัยมีความถนัดดี  ตรงเหนือตำแหน่ง 3นาฬิกา และ 9นาฬิกา ของวงพวงมาลัย มีความนูนของเส้นรอบวง เพื่อเพิ่มความกระชับในการขับขี่ควบคุม

ผมใช้แล้วกระชับมือดีในยามที่ต้องการการควบคุมแบบระมัดระวัง (ความเร็วสูง หรือสภาพถนนไม่ค่อยดี) แต่รู้สึกไม่อยากได้ส่วนนูนนี้ ตอน ขับแบบผ่อนคลาย(ถนนดี ขับชิวๆ)  เหมือนมันเป็นส่วนเกิน


มาในaltis ตัวใหม่นี้ ก็เป็นพวงมาลัยในคอนเซ็ปเส้นรอบวงแบบเดียวกัน แตกต่างกันที่จำนวนก้าน ซึ่งผมก็คุ้นมือมาแล้วในรอบที่แล้ว ปุ่มนูนๆที่3นาฬิกาและ9นาฬิกา ก็ไม่รู้สึกเกะกะเหมือนรอบที่แล้ว  ในวันที่สองของแรลลี่ ซึ่งโตโยต้าจัดให้มีการtest drive All new corolla altis2014 กับคณะแรลลี่จากทุกcar club  ผมได้ไปสำรวจบรรยากาศและแอบฟัง อาจารย์มนัส ดาวมณี รองผู้อำนวยการฝ่ายบริการด้านเทคนิค กูรูโตโยต้าให้ทรรศนะหลายๆเรื่อง เรื่องอื่นๆฟังหูซ้ายทะลุหูขวาไปหมดแล้ว จำได้แค่พวงมาลัยของโตโยต้า รุ่นหลังๆมานี่แหละ ที่อาจารย์เรียกมันว่า ปลาเก๋าสามรส



แค่ชื่อ ปลาเก๋าสามรส ที่กูรูมนัส (TOYOTA) เรียกแบบติดตลก ก็ทำเอา กูรู้มนัส (ronak) เข้าใจในบัดดล  พวงมาลัยโตโยต้ามีความหนาของเส้นรอบวง ด้านบนผอมกว่าด้านล่างเล็กน้อย มีความนูนเพิ่มที่ 3นาฬิกา และ9นาฬิกา   โอ้พระเจ้า ปลาเก๋าสามรส ฟินทุกรส   ขับรถยาวๆ เปลี่ยนรส กันไปเรื่อยๆ แก้ง่วงดีนะ



ภายในอื่นๆ






บันทึกการเข้า

ronak
แอ๊ดมินจำเป็น
Administrator
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24675

ถูกใจ
-ให้: 453
-ได้รับ: 1351



« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 16, 2014, 12:23:22 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ไม่พูดถึงไม่ได้  ไฟหน้า รุ่น 1.8v navi เป็น LED Projector (ปรับระดับแบบอัตโนมัติ) มี Day light ด้วย



Day light ตัวนี้ สว่างแบบลืม ไฟหรี่ก่อนเปิดไฟใหญ่ไปได้เล้ย ไฟLED Projector สว่าง หรูหรา แคมรี่ไง อัลติสรุ่นนี้ งั้นเลย


ไฟท้าย ก็ LED สวยทีเดียว  สว่างไสวชัดเจน





ไฟตัดหมอก ตัวท๊อปอ่ะ ก็มีแหละ แต่ผมว่า ดีไซน์ มันดู ลูกชิ้นน้อยไป





บันทึกการเข้า

ronak
แอ๊ดมินจำเป็น
Administrator
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24675

ถูกใจ
-ให้: 453
-ได้รับ: 1351



« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 16, 2014, 12:24:10 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

การขับขี่ อัลติส 2014 1.8V ตัวนี้  ถือเป็นรถที่ขับสนุกคล่องตัว ไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป



อัตราเร่ง Altis 2014 1.8v  ตัวนี้ ถือว่าโดนจริงๆ เกียร์แบบCVT ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับการขับขี่แบบสปอร์ตเลย อย่างที่ชมไว้แต่ต้นว่า ให้รับรู้การเปลี่ยนเกียร์แบบเกียร์อัตโนมัติบ้าง ไม่เหมือนCVT ค่ายอื่น ที่ไล่รอบและความเร็วไป แบบไม่รู้จังหวะการเปลี่ยนเกียร์ จนทำให้รู้สึกตื้อในบางย่านความเร็ว
ระบบ kick down มาเร็วแม่นยำ เครื่องยนต์คำรามพองาม  ลูกเล่นของ แป้น shift up down ก็ทำให้แก้เบื่อจากเกียร์อัตโนมัติ เปลี่ยนเป็น แมนนวล ได้ถึง7เกียร์




ระบบช่วงล่างรุ่นนี้ ไม่ชมไม่ได้แล้ว เล่นเอาผมประหลาดใจ ทำมาได้ลงตัวมาก ทั้งการขับขี่ในเมืองและอารมณ์สปอร์ตแบบโก๋แก่ ไม่แข็งเกินนุ่มเกิน ขับขี่ที่120-140 ยังมั่นใจได้  ช่วง160 บนมอเตอร์เวย์ เจอเนินสูง มีอาการวูบตอนจั๊มลงบ้าง แต่ไม่ได้เสียวเท่ามีเสียงกรีดร้องจากในห้องโดยสาร 555 ขึ้นไปแบบไม่แตะเบรคเลย
พวงมาลัยจับถนัดมือ ทั้งการขับขี่แบบปกติ และรีบเร่ง หรือเดินทางไกล น้ำหนักพวงมาลัยไฟฟ้าเหมาะสม

ระบบเบรค ถึงแม้จะรู้สึกเบรคลึกอยู่บ้าง แต่เบรคนุ่มนวลดี มีโอกาสเบรคแรงๆ ตอนอยู่บนมอเตอร์เวย์ ขึ้นเนินมาเจอ ท้ายแถวด่านจ่ายเงิน เบรคเอาอยู่ แต่คนแถวสองเอาไม่อยู่ ระบบเบรก ABS-EBD และระบบเสริมแรงเบรก BA ระบบควบคุมการทรงตัว VSC - TRC มีในตัวTOP ไม่รู้อะไรมันทำงานมั่ง แต่เบรคได้แบบไม่ปัดไม่เป๋ ผมให้ผ่าน
บันทึกการเข้า

ronak
แอ๊ดมินจำเป็น
Administrator
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24675

ถูกใจ
-ให้: 453
-ได้รับ: 1351



« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 16, 2014, 12:24:39 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

อัตราการบริโภคน้ำมัน All New Corolla Altis 1.8V

การรีวิว ขอใช้อัตราการบริโภคจากจอMID ของรถ



และขออภัย รูปสั่นๆไหวๆ บางรูป

ตอนรับรถมาที่ ODO 2647 km  ได้ข่าวว่ารถมาจาก ตจว ถ้าไม่ได้ reset จอมา คนขับก่อนผมคงนึกว่า CAMRY นะ ได้มา 10.0km/lt แรกรับมา น้ำมันโซฮอล91 เต็มถัง


ตามธรรมเนียม รับรถถ่ายรูปเสร็จก็ reset และผมจะ reset บ่อยๆ เท่าที่ใจอยาก รับรถที่โตโยต้าสำโรง มุ่งหน้ากลับบางบัวทอง โดยด่วน บางพลี-พระราม2
reset ได้ 0.0 แล้วก็ไต่ระดับความประหยัดไปได้ 9.9  19.7 17.1 แล้วมาจบที่บ้าน ที่ 15.8 km/lt ช่วงบนทางด่วนมีซนเล่นเกียร์ paddle shift + - ไปบ้าง สังเกตุที่ ตัวเลขจากD เปลี่ยนเป็น M



 
บันทึกการเข้า

ronak
แอ๊ดมินจำเป็น
Administrator
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24675

ถูกใจ
-ให้: 453
-ได้รับ: 1351



« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 16, 2014, 12:25:16 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

การขับขี่ช่วงคาราวานอัลติส2014 ซึ่งต้องแยกจากแรลลี่ของเพื่อนสมาชิก คาราวานต้องเรียงลำดับ12คันห้ามแซงและห้ามหลุดขบวนมีการใช้ความเร็วหลายหลาย หลายช่วงต้อง kickdown รีดพลังบ่อยๆเพื่อให้ทันคันหน้า ได้ลองลาก160กม/ชม ช่วงสั้นๆหลายที  ก็ช่วงทิ้งคันหน้านี่แหละ และหลายช่วงต้องชลอรอคันหลังๆ รถผมเบอร์002 ค่อนข้างอยู่หัวขบวน โดยมีรถผู้นำทางและตำรวจทางหลวงนำ ระหว่างทางมีตัวเลขหลากหลายมาก และมีการจอดติดเครื่องทิ้งไว้ด้วยบางช่วง




ก่อนกลับก็แวะตามประสาขาช๊อปขาชิม ขึ้นเขาไปจิบกาแฟ ขากลับการจราจรหนาแน่นปานกลาง และมีจอดติดเครื่องบ่อยครั้ง เพราะอากาศร้อนเหลือเกิน ลูกหลับในรถ  ตัวเลขที่ได้คงดูแย่กว่าความจริง 13.0 km/lt



อัตราการกินน้ำมันแบบ current สามารถแสดงความประหยัดในโหมด eco drive ดูเหมือนมันจะประหยัดในช่วงย่านความเร็ว100-110 กม สังเกตุรอบที่ต่ำกว่า2000 ในความเร็ว100กม/ชม  นี่คงเป็นข้อดีความประหยัดของเกียร์ super CVT 7 speed




ตัวเลข ที่ resetบ่อยๆ ช่วงสั้นๆ ขอย้ำช่วงสั้นๆ เพื่อให้ค่าเฉลี่ยสะท้อนการจราจร



เห็นตัวเลขดีสุดที่ 24.7 km/ltบนทางด่วนบางพลีหลังจ่ายเงินและก่อนจ่ายเงิน



เห็นตัวเลขแย่สุด บนสะพานข้ามแยกบางพลัด มุ่งหน้า สะพานกรุงธน ที่ 5.2 km/lt


ในเมืองยามค่ำคืนติดๆขัดๆ ย่านที่นอนม๊อป ที่ 9.5 km/lt


ในเมืองกลาางวันวันธรรมดา ย่านม๊อปพลุกพล่าน ที่ 8.8 km/lt


ชานเมืองบนถนนวงแหวนการจราจรปานกลางที่ 17.6 km/lt และเหลือ 17.2 km/lt ในระยะทางต่อมา


บันทึกการเข้า

ronak
แอ๊ดมินจำเป็น
Administrator
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24675

ถูกใจ
-ให้: 453
-ได้รับ: 1351



« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 16, 2014, 12:25:50 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

วันสุดท้าย อังคารที่4 มีค 57 หาปั้มเติมน้ำมัน e85 บางจาก ลงไป น้ำมันเดิมไฟขึ้นแล้ว หลังจากเติมe85ก็พยายามตั้งป้อมจับผิด ลองกดเร่งแซงแบบปู๊ดปร๊าด ลองkickdown ไม่ได้รู้สึกแตกต่างจากfeeling ที่รู้สึกจาก แกสโซฮอล91 ถังเดิมแต่อย่างใด
แต่สิ่งที่รับรู้จากข้อมูล display ที่อยู่บนจอ ของอัตราความสิ้นเปลืองแบบ currrent  eco level ของ e85แย่ลงแบบพอสังเกตุได้  (ขออภัย ไม่สามารถมีรูปมาแสดงความแตกต่าง )

ก่อนส่งรถคืน เป็นธรรมเนียมที่ต้องเล่นบทเขียม การขับแบบให้ได้อัตราดีสุด ไม่เร่งปรู๊ดปร๊าด บนทางด่วน พระรามสอง -บางพลี reset ตรงด่าน



ปิด JOB ที่ TOYOTA สำโรง กับตัวเลขของ E85 ที่ 16.4km/lt กับระยะทางสิ้นสุด ODO ที่ 3315 km สิริรวมการอยู่ด้วยกัน 668 km
ยังคิดว่าหากเป็นแกสซฮอล91และแกสโซฮอล95 จะมีอัตราที่ดีขึ้นเป็นลำดับ


บันทึกการเข้า

ronak
แอ๊ดมินจำเป็น
Administrator
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24675

ถูกใจ
-ให้: 453
-ได้รับ: 1351



« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 16, 2014, 12:33:53 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะครับ และขออภัยที่ทิ้งช่วงนานไปหน่อย ทำไว้ได้ครึ่งเดียว มาเสร็จเอาช่วงหลังสงกรานต์นี่แหละเพราะไปเฝ้าไข้ภรรยาที่เข้ารับการผ่าตัดครับ หวังว่าคงมีประโยชน์นะครับ

รีวิวที่ผ่านมา by RONAK
รีวิว CAMRY HYBRID 2010 “ครั้งแรก กับ CAMRY HYBRID ก็มันไม่เคย”

รีวิว PRIUS 2011 “พรีอุส มาแว๊ว …....”

รีวิว CAMRY 2.0G 2013 “CAMRY อีกครั้ง”
บันทึกการเข้า

Sento
++ คนที่ไม่เคยผิดพลาด คือ คนที่ไม่เคยทำ ++
InnovaClub Guru
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1904

ถูกใจ
-ให้: 14
-ได้รับ: 26


Sento Sang มาแว้วค๊าบบบ (INNO 673)


« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 16, 2014, 08:25:29 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

 Cool Cool Cool Cool Cool Cool
บันทึกการเข้า
Aeg
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228

ถูกใจ
-ให้: 17
-ได้รับ: 2


Impossible is nothing.


« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 17, 2014, 12:57:55 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

 Thanks
น่าใช้ครับ
บันทึกการเข้า

No rules no game.
yachon
มีสติ มีสมาธิ มีปัญญา
InnovaClub Guru
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1749

ถูกใจ
-ให้: 484
-ได้รับ: 502


INNO-1395


« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 17, 2014, 11:08:08 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ผบ ที่บ้านกำลังสนสนใจอยู่ น่าใช้มากครับ  Cool Cool
บันทึกการเข้า

คนคือทรัพยากรที่มีค่าที่สุดในโลก แต่คนจะมีคุณค่ายิ่ง หากรู้จักประพฤติตนให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
ขง 7559 ชลบุรี
bb_pea
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149

ถูกใจ
-ให้: 4
-ได้รับ: 9



« ตอบ #12 เมื่อ: เมษายน 18, 2014, 06:29:10 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

สวยโดนมากๆครับ Cheer Cheer
บันทึกการเข้า
cz85
Super Hero member
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 841

ถูกใจ
-ให้: 78
-ได้รับ: 178


ความจริงใจนำมาซึ่งมิตรภาพ


« ตอบ #13 เมื่อ: เมษายน 18, 2014, 12:51:50 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ป๋าหล่อจัดรีวิวซะอยากได้ อัสติสเลยเพราะผมก้อใช้อัสติสอยู่ชอบมากวิ่งมา สามแสนกว่าโล ยังใช้ดีอยู่เลย
บันทึกการเข้า


--------------------------
NO BODY IN PERFECT
--------------------------
Kroner
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: เมษายน 18, 2014, 03:57:53 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

 Cool Cool Cool Cool Cool Cool
บันทึกการเข้า
tok
INNOVA LEGEND
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2697

ถูกใจ
-ให้: 312
-ได้รับ: 712



« ตอบ #15 เมื่อ: เมษายน 18, 2014, 05:42:24 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ดูในรูปคล้ายๆ JIMMY นะครับ  Grin
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
บันทึกการเข้า
e20aja
083-8022280
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 286

ถูกใจ
-ให้: 22
-ได้รับ: 73


งดให้บริการครับ


« ตอบ #16 เมื่อ: เมษายน 18, 2014, 10:35:07 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ป๋าหล่อจัดรีวิวซะอยากได้ อัสติสเลยเพราะผมก้อใช้อัสติสอยู่ชอบมากวิ่งมา สามแสนกว่าโล ยังใช้ดีอยู่เลย

เห็นด้วยครับ แต่เห็นใช้เวอร์ซิสด้วยเลยอยากถามว่า ได้อยู่ในคลับเวอร์ซิสด้วยเปล่า
ดูคล้ายๆพี่วัตร wat650sys ถ้าจำผิดขออภัยครับผม cvt741 ครับ
บันทึกการเข้า
ShaiHuaHin
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 329

ถูกใจ
-ให้: 4
-ได้รับ: 17


« ตอบ #17 เมื่อ: เมษายน 18, 2014, 10:55:43 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เป็นข้อมูลที่ดีมากครับ  Thanks
บันทึกการเข้า
บ่าวท็อป
วชิรปัญโญ
นักลงทุน
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12197

ถูกใจ
-ให้: 1443
-ได้รับ: 780


สีชมพู-เลือดหมู


« ตอบ #18 เมื่อ: เมษายน 19, 2014, 06:23:26 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ป๋าหล่อจัดรีวิวซะอยากได้ อัสติสเลยเพราะผมก้อใช้อัสติสอยู่ชอบมากวิ่งมา สามแสนกว่าโล ยังใช้ดีอยู่เลย

เห็นด้วยครับ แต่เห็นใช้เวอร์ซิสด้วยเลยอยากถามว่า ได้อยู่ในคลับเวอร์ซิสด้วยเปล่า
ดูคล้ายๆพี่วัตร wat650sys ถ้าจำผิดขออภัยครับผม cvt741 ครับ
พี่วัฒน์ก็ชื่อแกล่ะครับ

อิอิ
บันทึกการเข้า

สัพเพ สัตตา สะทา โหนตุ อะเวรา สุขะชีวิโน
กะตัง ปุญญัง ผะลัง มัยหัง สัพเพ ภาคี ภะวันตุ เต
e20aja
083-8022280
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 286

ถูกใจ
-ให้: 22
-ได้รับ: 73


งดให้บริการครับ


« ตอบ #19 เมื่อ: เมษายน 19, 2014, 07:02:40 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง


พี่วัฒน์ก็ชื่อแกล่ะครับ

อิอิ

ขอบคุณ ท่านเลขาท็อปครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 »   ขึ้นบน
  ตอบ  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.2 © 2008-2009