พฤศจิกายน 22, 2019, 11:35:37 pm *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก   Forum   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 »   ลงล่าง
  ตอบ  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเคยโดนศูนย์บริการ toyota ทำเช่นนี้บ้าง  (อ่าน 44479 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
คนปากช่อง
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 534

ถูกใจ
-ให้: 95
-ได้รับ: 306



« เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 09:41:41 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ผมใช้ รถ toyota innova ครบ 10000 กิโล ก็ตั้งใจจะเข้าศุนย์บริการ โตโยต้า ไกล้บ้านเพื่อไปตรวจเช็ค 10000 กิโล จึงโทรเข้าไปนัดหมาย เวลา กับศูนย์บริการ ก็ได้รับคำตอบ ให้นำรถเข้าไปในเวลา 10 นาฬิกา ของวันรุ่งขึ้น แล้วยังบอกว่าให้ผมเข้าไปก่อนเวลา 15 นาที  พนักงานก็สอบถามรายละเอียด ทะเบียนรถ ชื่อ นามสกุล แถมท้ายยังถามอีกว่า ออกรถที่ศุนย์ไหน

                            พอถึงวันนัดผมก็นำรถเข้า ศุนย์บริการ ตามที่เจ้าหน้าที่นัดไว้ ผมปรากฎว่า ไม่มีรายชื่อ หรือทะเบียนรถ ของผม ตามที่ได้นัดกันไว้ เจ้าหน้าที่รับรถก็สอบถามว่า พี่ได้นัดไว้ จริงหรือป่าว นัดไว้ที่ศุนย์บริการ นี้หรือไม่  ผมก็แจ้งว่า ผมนัดไว้แล้ว และเจ้าหน้าที่ก็ให้ผมนำรถเข้ามาวันนี้ ผมก็ลองโทรตามเบอร์ ที่ผมโทรเข้ามานัด ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ ที่นั่ง อยู่เป็นผู้รับ สาย ผมเห็นเลยว่าน้องผู้หญิรับสายผม เจ้าหน้าที่ก็ถามว่าวันที่พี่โทรมาผู้ชายหรือผู้หญิงรับสาย ผมแจ้งว่าเป็นผู้ชาย ก็ได้รับ คำตอบว่าวันนี้ผู้ชายที่รับนัดพี่ ไม่ได้มาทำงาน ผมก็ถามว่า แล้วที่ผมโทรมาไม่ได้ลงระบบการนัดไว้หรือ ก็ไม่ได้รับคำตอบนี้ ผมถามว่า แล้ว จะทำรถให้ผมได้วันนี้เลยหรือป่าว  ก็ได้รับคำบอลว่าวันนี้ คิวซ่อมเต็มแล้ว คงต้องเป็นวันอื่น ตอนนั้นผมอารมณ์เสียแล้วครับ เดินออกจากศูนย์บริการ   เพื่อมาเอารถ ไปศุนย์บริการ อื่น ที่ไกลกว่าเดิม 60 กิโล
   
                      ผมมาทราบอีกที่ว่า ศูนย์บริการแห่งนี้ เขาไม่ค่อยอยากจะบริการรถที่ออกจากที่อื่น ถ้าออกรถจากศุนย์เขาเองจะบริการเต็มที่ จากเพื่อนผม ที่เคยโดนการปฎิเสธ การให้บริการ มาแล้ว
บันทึกการเข้า

คน ปากช่อง inno-1158
ston1
บ้านนี้มีทุกเรื่องที่อยากรู้ 203
นักลงทุน
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 21170

ถูกใจ
-ให้: 204
-ได้รับ: 548


อายุเป็นเพียงตัวเลข


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 10:02:02 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เราไม่ใช่บุคคลทั่วไปครับ
0 แหลกไก่ตายในน้ำนี่ บอกชื่อมาเลย
เพราะ 0 เดี๋ยวนี้แปลกครับ

อย่างล่าสุดที่ผมเข้าไปที่ ภูมิมีนบุรี เช็ค20000โล(ยาริช)
มีการแนะนำ โดยหันรายการมาให้ดู
(และบอกตรงๆ ไม่รู้ว่ามานตรวจอะไรให้บ้าง)
ผมเห็นแล้วว่ามีสลับล้อ  คิดตังค์
(ผมถามว่า ถ้ามานอยู่ในรายการที่ต้องทำ ทำไมต้องคิดตังค์ ถ้าพ้นระยะฟรีแล้วไม่ว่ากัน)
มีล้างโอโซน              คิดตังค์
(ผมถามว่าดีกว่าล้างไม้เขาบอกว่าดี จะมีกระป๋องเสปรย์ให้เป็นหลักฐาน เสร็จแล้วไม่มีแต่คิดตังค์ เพิ่งมารู้ที่บ้าน)
แล้วมีโทรมาหาว่าต้องเปลี่ยนใส้กรองอากาศด้วย
(เดี๋ยวนี้มานไม่มีบริการการเป่าใส้กรองแล้วเหรอ แทนที่ตอนหมื่นจะเป่าๆออกไปซะ ไม่ใช่ปล่อยสะสมมาเพื่อเปลี่ยน)

ได้ย้ำกะคอลเซนเตอร์แล้วว่า เที่ยวหน้าเข้าไปให้แจ้งให้ทราบด้วย
ว่าผมแจ้งแล้ว ถ้าไม่มีผมจะจวกให้นะ ว่าอย่าดีแต่แค่โทรมาตาแล็ด
บันทึกการเข้า

  สวัสดีครับ   ขอให้มีความสุขกับ อินโนวา ทุกรุ่น ทุกสี ทั้งมือหนึ่งและมือสองรวมมือใหม่มือเก่าทุกๆท่าน
  รถที่คุ้มค่าสำหรับครอบครัว ทุกๆวัย       
  http://www.youtube.com/watch?v=kIh0fLHw9lM&NR=1 ความฝันอันสูงสุด
 ถึงข้าพระพุทธเจ้ามิได้เป็นทหารราชองค์รักษ์ แต่ข้าพระพุทธเจ้ายินดีถวายชีวิต เพื่อเป็นราชพลีแด่ใต้เบื้องพระยุคลบาทด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ
   
คนปากช่อง
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 534

ถูกใจ
-ให้: 95
-ได้รับ: 306



« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 10:10:11 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

แต่ก็ดีนะ ได้ไปใช้บริการ ศุนย์ อื่น วันที่ผมไปทำรถ ก็ได้ช่วยเพือนสมาชิก ในเว็บ เรานี้ละเข็นรถ เป็น innova d4d อาการเสีย พอเครื่องร้อนๆแล้ว ดับ วันนั้นไปดับหน้า ศุนย์บริการพอดีเลยได้ช่วยพี่แกเข็นรถ ได้คุยกัน ก็รู้ว่าพี่แกเป็นสมาชิกในเว็บ innova รุ่นแรกๆ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้ขึ้นมาแล้ว
บันทึกการเข้า

คน ปากช่อง inno-1158
พ่อน้องเน็ต
ณัฐนันท์ นันทนัช ธนัชนันท์
INNOVA LEGEND
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7704

ถูกใจ
-ให้: 112
-ได้รับ: 844


https://www.facebook.com/NongNetThanathnan


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 10:12:03 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ผมใช้ รถ toyota innova ครบ 10000 กิโล ก็ตั้งใจจะเข้าศุนย์บริการ โตโยต้า ไกล้บ้านเพื่อไปตรวจเช็ค 10000 กิโล จึงโทรเข้าไปนัดหมาย เวลา กับศูนย์บริการ ก็ได้รับคำตอบ ให้นำรถเข้าไปในเวลา 10 นาฬิกา ของวันรุ่งขึ้น แล้วยังบอกว่าให้ผมเข้าไปก่อนเวลา 15 นาที  พนักงานก็สอบถามรายละเอียด ทะเบียนรถ ชื่อ นามสกุล แถมท้ายยังถามอีกว่า ออกรถที่ศุนย์ไหน

                            พอถึงวันนัดผมก็นำรถเข้า ศุนย์บริการ ตามที่เจ้าหน้าที่นัดไว้ ผมปรากฎว่า ไม่มีรายชื่อ หรือทะเบียนรถ ของผม ตามที่ได้นัดกันไว้ เจ้าหน้าที่รับรถก็สอบถามว่า พี่ได้นัดไว้ จริงหรือป่าว นัดไว้ที่ศุนย์บริการ นี้หรือไม่  ผมก็แจ้งว่า ผมนัดไว้แล้ว และเจ้าหน้าที่ก็ให้ผมนำรถเข้ามาวันนี้ ผมก็ลองโทรตามเบอร์ ที่ผมโทรเข้ามานัด ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ ที่นั่ง อยู่เป็นผู้รับ สาย ผมเห็นเลยว่าน้องผู้หญิรับสายผม เจ้าหน้าที่ก็ถามว่าวันที่พี่โทรมาผู้ชายหรือผู้หญิงรับสาย ผมแจ้งว่าเป็นผู้ชาย ก็ได้รับ คำตอบว่าวันนี้ผู้ชายที่รับนัดพี่ ไม่ได้มาทำงาน ผมก็ถามว่า แล้วที่ผมโทรมาไม่ได้ลงระบบการนัดไว้หรือ ก็ไม่ได้รับคำตอบนี้ ผมถามว่า แล้ว จะทำรถให้ผมได้วันนี้เลยหรือป่าว  ก็ได้รับคำบอลว่าวันนี้ คิวซ่อมเต็มแล้ว คงต้องเป็นวันอื่น ตอนนั้นผมอารมณ์เสียแล้วครับ เดินออกจากศูนย์บริการ   เพื่อมาเอารถ ไปศุนย์บริการ อื่น ที่ไกลกว่าเดิม 60 กิโล
   
                      ผมมาทราบอีกที่ว่า ศูนย์บริการแห่งนี้ เขาไม่ค่อยอยากจะบริการรถที่ออกจากที่อื่น ถ้าออกรถจากศุนย์เขาเองจะบริการเต็มที่ จากเพื่อนผม ที่เคยโดนการปฎิเสธ การให้บริการ มาแล้ว
เคยคุยกับผู้จัดการฝ่ายดูแลลูกค้าของโตโยต้า กรณีแบบนี้โทรร้องเรียนที่TMT ได้เลยครับ  
บันทึกการเข้า
BooMBAm
จิตนาการสำคัญกว่า ความรู้
นักลงทุน
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4026

ถูกใจ
-ให้: 82
-ได้รับ: 191



« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 10:20:23 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ดีครับ เค้าจะได้ปรับปรุง
 ปกติเค้าจะโทรมายืนยันอีกครั้งก่อนนัดหมายนะครับ
บันทึกการเข้า

ทุกสิ่งมีเวลาของมัน เมื่อเวลายังไม่ถึง ต้องอดทน พากเพียร เพื่อรอเวลา
2A
เปลี่ยนความคิด..ชีวิตก็เปลี่ยน
INNOVA LEGEND
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2952

ถูกใจ
-ให้: 224
-ได้รับ: 110


http://topuptorich.info


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 10:22:48 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

จัดไปตามที่คุณพ่อน้องเน็ต แนะนำเลยครับ ศูนย์บริการแบบนี้ใช้ไม่ได้ เราเสียเวลาตั้ง 1 วัน เชียวนะครับ Evil
บันทึกการเข้า

^__^
tonpiya
Super Hero member
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 852

ถูกใจ
-ให้: 126
-ได้รับ: 76



« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 10:35:17 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เวลาโทรไปนัดแบบนี้ ผมจะถามชื่อเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องไว้ด้วยครับ
จดเวลาไว้ด้วยว่า คุยกันตอนกี่โมง  :<>

เดี๋ยวนี้มือถือทันสมัย เห็นหลายเคสแล้วที่เขาจะอัดเสียงไว้ด้วย  Smoke (เช่น เคสข่มขู่ หรือ ทะเลาะกัน)
แต่ผมยังไม่เคยทำนะครับ  Roll Eyes

กรณีนี้ เอารถออกมาน่ะดีแล้วครับ เพราะเราทิ้งรถไว้ ไม่รู้ศูนย์จะทำอะไรกับรถเราบ้าง
แล้วก็ร้องเรียนไปตามที่พี่คุณพ่อน้องเน็ตแนะนำมาเลยครับ

ลองไปโพสที่นี่ด้วยนะครับ
http://www.etoyotaclub.net/applications/webboard/main_forums.aspx

แม้จะได้ผลหรือไม่ได้ผล แต่เราก็ทำตามสิทธิที่เราพึงกระทำแล้วครับ
บันทึกการเข้า
J_and_L
ชื่อนี้มีแต่ความสุข
INNOVA LEGEND
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2218

ถูกใจ
-ให้: 431
-ได้รับ: 186


I LOVE INNOVA


« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 10:39:43 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

   ฟังแล้วก็แปลกๆนะครับ  คือเดี๋ยวนี้ศูนย์บริการอยู่ได้ก็เพราะลูกค้ามาใช้บริการตรวจเช็คระยะ ซ่อมเปลี่ยนอะไหล่ต่างๆ และอื่นๆ คงไม่ใช่เพราะแค่ขายรถอย่างเดียว    แถวบ้านผม ในรัศมี 2-10 กม. มีศูนย์โตโยต้าให้เลือก 5 ศูนย์ (สายไหม,ลำลูกกา,วัชรพล,รามอินทรา) เข้าไปศูนย์ไหน ก็ได้รับบริการที่ดี ให้คำแนะนำด้วยบริการที่ดี แทบจะอุ้มเข้าศูนย์เลย  Grin หิ้วน้ำมันเครื่องเข้าไปได้ไม่มีปัญหา  อย่างว่า ศูนย์บริการมันเยอะ เลยแข่งขันกันด้านบริการสูงมาก (เครื่องดื่ม ชา กาแฟ น้ำเย็น น้ำแดง ของว่าง บางศูนย์มีโจ๊กกระป๋องให้ลูกค้ากินด้วย Grin มีเนตให้เล่น.......) ประมาณว่าศูนย์ไหนพนักงาน หรือการบริการไม่ดี คนก็ไม่เข้า มีศูนย์อื่นไกล้ๆให้เลือกตั้งเยอะ....................
   เรื่องนี้อาจเกิดจากการสื่อสารกันผิดพลาด ความสะเพร่าของพนักงาน หรืออะไรก็ตาม แต่ยังไงทางศูนย์ก็ควรรับผิดชอบอะไรบ้าง... แต่ถ้ามันเป็นอย่างที่พี่ และเพื่อนพี่ว่ามาคือ เค้าไม่ค่อยอยากบริการรถที่ไม่ออกจากศูนย์เค้า   อืมมม     ผมถือว่ามันเป็นนโยบายที่ไม่ฉลาดเอาซะเลย 
บันทึกการเข้า

My way,My INNOVA


AUN_SAP(INNO-440)
เชื่อมั่น และ รอคอย
INNOVA LEGEND
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11913

ถูกใจ
-ให้: 2549
-ได้รับ: 1028



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 10:48:04 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

อาจจะเป็นเพราะรถอยู่ในระยะประกัน ศูนย์จะได้อะไรน้อยมากเพราะส่วนใหญ่จะฟรี
เลยไม่อยากรับรถ ที่ซื้อจากศูนย์อื่นหรือเปล่าไม่แน่ใจครับ
เจอแบบนี้ ก็น่าโมโหอยู่ครับ FIRE
บันทึกการเข้า
ontcu
@^^@ INNO-1211
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 719

ถูกใจ
-ให้: 41
-ได้รับ: 94


มีความสุขกับทุก ๆ วันกันทั้งครอบครัว :D


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 11:03:24 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

น่าโมโหจริงครับ เจอแบบนี้


ว่าแต่พี่ ๆ มี 0 แถวบางนา บางจาก ศรีนครินทร์ ที่หิ้วน้ำมันเครื่องไปเปลี่ยนเองได้มั้ยครับ

0 ที่ผมออกรถมา TBN บางนา เค้าไม่ให้หิ้วน้ำมันเครื่องเข้าไปครับ  FIRE
บันทึกการเข้า

ทักทายกัน แอดกันทาง facebook ได้ที่ http://www.facebook.com/ontcu
ชอบถ่ายภาพเจอกันที่ http://ontcu.multiply.com/
ทำเสื้อสวย ๆ ราคามิตรภาพที่ http://www.jutamas.com/
หรือ http://www.facebook.com/JutamasGarment

...คนชอบดื่ม+กิน+ถ่ายภาพ+รักครอบครัว...
Sutha
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87

ถูกใจ
-ให้: 1
-ได้รับ: 1


« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 12:14:01 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

น่าโมโหจริงครับ เจอแบบนี้


ว่าแต่พี่ ๆ มี 0 แถวบางนา บางจาก ศรีนครินทร์ ที่หิ้วน้ำมันเครื่องไปเปลี่ยนเองได้มั้ยครับ

0 ที่ผมออกรถมา TBN บางนา เค้าไม่ให้หิ้วน้ำมันเครื่องเข้าไปครับ  FIRE

ก็ไม่ต้องเปลี่ยน นมค.สิคะ เอาไปเปลี่ยนข้างนอก ศูนย์ก็เช็คตามระยะก็พอ จริง ๆ แล้วมันก็เป็นสิทธิของเราที่จะใช้ จะทำอะไร ไม่น่าห้ามกันสงสัยไม่รู้จะคิดตังค์ยังไง
บันทึกการเข้า
tangkui
InnovaClub Guru
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1338

ถูกใจ
-ให้: 119
-ได้รับ: 76



« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 01:38:48 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ตามระยะเช็ค ศูนย์จะโทรมาเตือนเราปะครับ

เกินพันมาสามพันละ เดี๋ยวรอครบห้าหรือหมื่นค่อยเข้า คงไม่มี่ัญหามั้ง

แล้วที่นครธนมั่วนิ่มปะครับ
บันทึกการเข้า
suchat
InnovaClub Guru
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1656

ถูกใจ
-ให้: 475
-ได้รับ: 169


Manhtho@innovaclub.net


« ตอบ #12 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 01:45:52 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ผมใช้ รถ toyota innova ครบ 10000 กิโล ก็ตั้งใจจะเข้าศุนย์บริการ โตโยต้า ไกล้บ้านเพื่อไปตรวจเช็ค 10000 กิโล จึงโทรเข้าไปนัดหมาย เวลา กับศูนย์บริการ ก็ได้รับคำตอบ ให้นำรถเข้าไปในเวลา 10 นาฬิกา ของวันรุ่งขึ้น แล้วยังบอกว่าให้ผมเข้าไปก่อนเวลา 15 นาที  พนักงานก็สอบถามรายละเอียด ทะเบียนรถ ชื่อ นามสกุล แถมท้ายยังถามอีกว่า ออกรถที่ศุนย์ไหน

                            พอถึงวันนัดผมก็นำรถเข้า ศุนย์บริการ ตามที่เจ้าหน้าที่นัดไว้ ผมปรากฎว่า ไม่มีรายชื่อ หรือทะเบียนรถ ของผม ตามที่ได้นัดกันไว้ เจ้าหน้าที่รับรถก็สอบถามว่า พี่ได้นัดไว้ จริงหรือป่าว นัดไว้ที่ศุนย์บริการ นี้หรือไม่  ผมก็แจ้งว่า ผมนัดไว้แล้ว และเจ้าหน้าที่ก็ให้ผมนำรถเข้ามาวันนี้ ผมก็ลองโทรตามเบอร์ ที่ผมโทรเข้ามานัด ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ ที่นั่ง อยู่เป็นผู้รับ สาย ผมเห็นเลยว่าน้องผู้หญิรับสายผม เจ้าหน้าที่ก็ถามว่าวันที่พี่โทรมาผู้ชายหรือผู้หญิงรับสาย ผมแจ้งว่าเป็นผู้ชาย ก็ได้รับ คำตอบว่าวันนี้ผู้ชายที่รับนัดพี่ ไม่ได้มาทำงาน ผมก็ถามว่า แล้วที่ผมโทรมาไม่ได้ลงระบบการนัดไว้หรือ ก็ไม่ได้รับคำตอบนี้ ผมถามว่า แล้ว จะทำรถให้ผมได้วันนี้เลยหรือป่าว  ก็ได้รับคำบอลว่าวันนี้ คิวซ่อมเต็มแล้ว คงต้องเป็นวันอื่น ตอนนั้นผมอารมณ์เสียแล้วครับ เดินออกจากศูนย์บริการ   เพื่อมาเอารถ ไปศุนย์บริการ อื่น ที่ไกลกว่าเดิม 60 กิโล
   
                      ผมมาทราบอีกที่ว่า ศูนย์บริการแห่งนี้ เขาไม่ค่อยอยากจะบริการรถที่ออกจากที่อื่น ถ้าออกรถจากศุนย์เขาเองจะบริการเต็มที่ จากเพื่อนผม ที่เคยโดนการปฎิเสธ การให้บริการ มาแล้ว
เคยคุยกับผู้จัดการฝ่ายดูแลลูกค้าของโตโยต้า กรณีแบบนี้โทรร้องเรียนที่TMT ได้เลยครับ  
อย่างนี้ต้องร้องเรียนตามที่คุณพ่อน้องเน็ต แนะนำเลยครับ
อ้างถึง
FIRE FIRE FIRE
บันทึกการเข้า

กพ 9074 ชลบุรี Manhtho@innovaclub.net
autonet
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57

ถูกใจ
-ให้: 0
-ได้รับ: 1



« ตอบ #13 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 03:03:43 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ต้องร้องเรียนคับ
บันทึกการเข้า
Topthai
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42

ถูกใจ
-ให้: 0
-ได้รับ: 1


« ตอบ #14 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 03:47:21 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

สงสัยเหมือนกันครับว่า โตโยต้าเค้าจะมีค่าใช้จ่ายให้กับ0ที่เช็คระยะให้เรามั้ยครับ
เพราะถ้าไม่มี ก็เป็นธรรมดาที่เค้าจะคิดว่าไม่ได้ขายรถให้แต่ต้องมาทำให้
อย่างนี้ก็อยู่ที่ระบบของtoyotaแล้วละครับว่าทำอย่างไร
เบื่อเหมือนกันครับถ้าเจอคนไม่เป็นมืออาชีพ บางที0 เค้าอาจจะดีแต่เจออย่างนี้เน่าทั้ง0
บันทึกการเข้า
TON
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 46

ถูกใจ
-ให้: 7
-ได้รับ: 4



« ตอบ #15 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 03:51:53 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ผมซื้อที่ศูนย์ลพบุรี แต่มาเช็คที่ศูนย์ราชบุรีโดยไม่ได้โทรนัดได้รับการบริการดีประทับใจมากครับน่าจะเป็นแต่ละศูนย์มากกว่า
บันทึกการเข้า
อั๋น_INNOVA
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36

ถูกใจ
-ให้: 0
-ได้รับ: 2



« ตอบ #16 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 04:56:20 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ตามที่พี่เปิดหัวมา ใครเคยโดนศูนย์บริการ toyota  ทำเช่นนี้บ้าง

ผมมองว่ามันน่าจะเป็นความผิดส่วนบุคลมากกว่าที่ไม่ยอมจดรายละเอียดในการนัดหมายลูกค้า

และอีกคนคือ พนง.โตต้าที่บอกว่าคิวเต็มแล้วไม่สามารถทำรถให้ได้ในวันนี้ คำพูดแบบนี้มันเป็นคำพูดของคนที่ไม่มีความชำนาญในงานด้านบริการให้แก่ลูกค้า ไม่รู้จักแก้ปัญหาเฉพาะหน้า (ไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้)
บันทึกการเข้า

สิ่งเดียวที่ผมมี คือ ขยัน
pichetg
INNOVA LEGEND
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5301

ถูกใจ
-ให้: 312
-ได้รับ: 348


คนมันสึ่งตึง


« ตอบ #17 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 05:17:53 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

คราวหน้าอัดเสียงไว้เลยครับ  Cry
บันทึกการเข้า

ฮู้คิงก่อ กึ๊ดผ่อดีดี
Songchai_ch
รก.ขาม อต.ตโน สาธุํง
INNOVA LEGEND
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3682

ถูกใจ
-ให้: 1175
-ได้รับ: 1386


อยู่อย่างรู้คุณค่ากาลเวลา


« ตอบ #18 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 06:45:11 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ที่กระบี่เขาซาบซึ้งผมครับ เพราะหลังจากผมใช้น้องอินแล้วเขาขายได้เยอะเลย อิอิ
ไฟ LEDที่จอกลางดับเขาจะถอดไปซ่อมผมบอกว่าไม่ได้ครับ เจ้านายไม่ยอมคราวก่อนเขาเปลี่ยนให้ไปทีนึงแล้วคราวนี้คงไม่ได้แล้วล่ะ
 Cool Cool Cool Cool
บันทึกการเข้า


พ่อลูกสาม(สี่)
อย่ามองจุดเสียของคนอื่น อย่าคำนึงถึงอดีต อย่าพะวง ถึงอนาคต แค่ทำปัจจุบันให้ดีเท่าที่ดีได้ก็พอ
คนปากช่อง
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 534

ถูกใจ
-ให้: 95
-ได้รับ: 306



« ตอบ #19 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 07:42:36 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ ถ้าใครไม่ประสบปัญหาอย่างผมก็คงไม่ทราบหรอกครับว่า มันจะเสียความรู้สึกขนาดไหน ส่วนเรื่องการร้องเรียน ถึง TMT ผมคงไม่ ร้อง ไว้ให้ผลของการกระทำ ย้อนกลับมาเข้ากับตัวผู้กระทำเอง ไม่ช้าก็เร็ว ครับ เนื่องจากผมเช็คเพื่อนๆ ผม แล้ว ก็เคยโดนในลักษณะนี้มาแล้ว จนไม่มีใคร ออกรถใหม่ ที่นี้
               และก็บอก ต่อๆๆ กัน ไป
บันทึกการเข้า

คน ปากช่อง inno-1158
หน้า: 1 2 »   ขึ้นบน
  ตอบ  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.2 © 2008-2009