WWW.INNOVACLUB.NET - TOYOTA INNOVA Club Thailand  - สังคมของผู้รัก โตโยต้า อินโนว่า
ตุลาคม 23, 2014, 05:22:02 am *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก   Forum   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ลงทะเบียนในระบบด้วยอีเมล์จริงแล้วเช็คอีเมล์ด้วยครับ (อาจอยู่ใน junk หรือ spam mail )ระบบจะส่งเมล์เพื่อให้แสดงข้อมูลสมาชิกส่งหาแอดมิน
วิธีสมัครสมาชิก  http://www.innovaclub.net/SMF-Board/index.php?topic=40.0

หน้า: 1   ลงล่าง
  ตอบ  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไปถอยมาแล้วครับ New Corolla Altis 1.6 E A/T CNG  (อ่าน 15839 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nopporna
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: สิงหาคม 13, 2010, 10:25:55 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ผมต้องขอต่อลิ้งค์ให้ดูนะครับ


พอใจมากครับเลย  สวยงามหรูหรา
ความประหยัดโคตร ๆ จริง   ๆ
กิโลล่ะ 0.4-0.5  บาท  
วิ่งไปรังสิตกับสมุรปราการเมื่อวานนี้เสียค่าแก๊ส 67 บาท   วิ่งไป 106.7 กิโลเมตร
คุ้มค่ายากจะบรรยายจริงๆ  

สีขาวเท่านั้นครับดูดีมีระดับกว่าสีอื่นๆ ที่จอดคู่กันเยอะ
เอามาคู่กับฟอร์จูเนอร์ สีขาวล้วนเช่นกัน
คุ้มค่าสำหรับคนควรคู่กับความคุ้ม


เดี๋ยวแปะลิ้งค์ให้ดูครับ  รอทำเสร็จก่อน
 
บันทึกการเข้า
nopporna
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2010, 11:01:34 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

weekendhobby.com/offroad/toyota2700club/question.asp?id=1746&page=1

ตามนี้ครับ 
ขออภัยลงรูปที่นี่ไม่เป็นจริง ๆ 
บันทึกการเข้า
lalada
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2010, 12:36:08 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

weekendhobby.com/offroad/toyota2700club/question.asp?id=1746&page=1

ตามนี้ครับ 
ขออภัยลงรูปที่นี่ไม่เป็นจริง ๆ 
 ว้าวเห็นมั้ยคะสวยจริงๆๆๆๆ อ้อยก็จองไว้แล้วคะตั้งแต่เดือน5 altis 1.8 อีคะจองเกือบสามเดือนเลยคะได้รับรถปลายเดือนนี้คะ สีขาวคะ เลยเข้าใจพี่ๆๆๆที่จองอินโนว่านานๆๆๆเลย ว่ารุ้สึกยังงัย  (ใจจริงอยากขับอินโนว่าสีขาวคะแต่ผ่อนไม่ไหวคะ)
บันทึกการเข้า
ronak
แอ๊ดมินจำเป็น
Administrator
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23933

ถูกใจ
-ให้: 400
-ได้รับ: 1302



« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2010, 05:40:13 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

weekendhobby.com/offroad/toyota2700club/question.asp?id=1746&page=1

ตามนี้ครับ 
ขออภัยลงรูปที่นี่ไม่เป็นจริง ๆ 

http://www.weekendhobby.com/offroad/toyota2700club/question.asp?id=1746&page=1
บันทึกการเข้า

ronak
แอ๊ดมินจำเป็น
Administrator
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23933

ถูกใจ
-ให้: 400
-ได้รับ: 1302



« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2010, 05:43:59 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

weekendhobby.com/offroad/toyota2700club/question.asp?id=1746&page=1

ตามนี้ครับ 
ขออภัยลงรูปที่นี่ไม่เป็นจริง ๆ 
  ว้าวเห็นมั้ยคะสวยจริงๆๆๆๆ อ้อยก็จองไว้แล้วคะตั้งแต่เดือน5 altis 1.8 อีคะจองเกือบสามเดือนเลยคะได้รับรถปลายเดือนนี้คะ สีขาวคะ เลยเข้าใจพี่ๆๆๆที่จองอินโนว่านานๆๆๆเลย ว่ารุ้สึกยังงัย  (ใจจริงอยากขับอินโนว่าสีขาวคะแต่ผ่อนไม่ไหวคะ)

คุณอ้อยจอง0ไหนครับ  >>>

ว่าแต่จอง1.8 ตั้งแต่ พค.  แล้วตอนนี้มัน minor แบบมหัศจรรย์ เปลี่ยนเครื่องเกียร์CVT  คนจองเดือน พค. ทำไงล่ะครับ  ยกเลิกจอง แล้วเพิ่มเงินอีกนิดเดียว ได้เทคโนโลยีใหม่สุด ดีกว่าไม๊
บันทึกการเข้า

TONY
INNOVA LEGEND
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3605

ถูกใจ
-ให้: 7
-ได้รับ: 43


« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2010, 05:54:58 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ขอคอมเมตน์หน่อย อย่าว่ากันนะครับ    Grin Grin Grin

เห็น คุณ Nopporna  จะถนัดเทคนิคปรับปรุง รถ    งานนี้ คงต้อง ปรับปรุงเรื่องกล้อง บ้างแล้วครับ 
บันทึกการเข้า
Sento
++ คนที่ไม่เคยผิดพลาด คือ คนที่ไม่เคยทำ ++
InnovaClub Guru
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1900

ถูกใจ
-ให้: 15
-ได้รับ: 28


Sento Sang มาแว้วค๊าบบบ (INNO 673)


« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2010, 06:40:01 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

NGV นี่มันประหยัดจริงๆครับ คันเก่าผมก็ใช้ NGV มาคันนี้ตอนแรกก็ว่าจะ NGV แต่ค่าติดแพงแถมกับต้องเสียพื้นที่ในรถเลยสรุปเป็น LPG แทน
บันทึกการเข้า
บ่าวท็อป
วชิรปัญโญ
นักลงทุน
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11880

ถูกใจ
-ให้: 1307
-ได้รับ: 766


สีชมพู-เลือดหมู


« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2010, 09:01:42 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

อัตราเร่งเป็นอย่างไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า

สัพเพ สัตตา สะทา โหนตุ อะเวรา สุขะชีวิโน
กะตัง ปุญญัง ผะลัง มัยหัง สัพเพ ภาคี ภะวันตุ เต
PongPong
ทางเลือกใหม่...! เวชสำอางไบโอเทค
Global Moderator
INNOVA LEGEND
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15446

ถูกใจ
-ให้: 528
-ได้รับ: 405


https://www.facebook.com/Thailand.PeopleCouncil?fr


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2010, 11:29:07 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เริ่มรับฟังปัญหาจาก กล่อง ECU ของเ้จ้า CNG ครับ  เข้าใจว่าเป็นปัญหาที่ยังแก้ไม่ตก
และจากเซลล์ที่ขายรถออกไปให้กับคนที่นำไปทำ Taxi ต้องนำเข้าศูนย์ตลอด  Cry  Angry 

เลยชักเคว จากคำแนะนำ ใน altis คลับ  จะแนะนำว่าให้นำรุ่นธรรมดาไปติดแยกจะดีกว่า คุ้มค่ากว่าซื้อสำเร็จจาก toyota เพราะเค้ามีส่วนลดเยอะและแถมประกันด้วย เทคโนโลยี ใหม่กว่า

อีกนิด เจ้า้อ้อย นครธร ชวนไปทดลองขับ altis ใหม่ ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว วันอาทิตย์นี้ ท่านใดว่างก็เชิญ ผมกะว่าจะชวนมาดาไปยลโฉมซะหน่อย

บันทึกการเข้า

Mediceuticals |www.LYSOYOUNG.com  ,
ston1
บ้านนี้มีทุกเรื่องที่อยากรู้ 203
นักลงทุน
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 21327

ถูกใจ
-ให้: 245
-ได้รับ: 618


อายุเป็นเพียงตัวเลข


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2010, 09:04:07 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เริ่มรับฟังปัญหาจาก กล่อง ECU ของเ้จ้า CNG ครับ  เข้าใจว่าเป็นปัญหาที่ยังแก้ไม่ตก
และจากเซลล์ที่ขายรถออกไปให้กับคนที่นำไปทำ Taxi ต้องนำเข้าศูนย์ตลอด  Cry  Angry 

เลยชักเคว จากคำแนะนำ ใน altis คลับ  จะแนะนำว่าให้นำรุ่นธรรมดาไปติดแยกจะดีกว่า คุ้มค่ากว่าซื้อสำเร็จจาก toyota เพราะเค้ามีส่วนลดเยอะและแถมประกันด้วย เทคโนโลยี ใหม่กว่า

อีกนิด เจ้า้อ้อย นครธร ชวนไปทดลองขับ altis ใหม่ ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว วันอาทิตย์นี้ ท่านใดว่างก็เชิญ ผมกะว่าจะชวนมาดาไปยลโฉมซะหน่อย


อย่างที่ท่านคิดน่ะ อินโนวาดมแก็ส เข้าท่ากว่าทั้งปวง
บันทึกการเข้า

  สวัสดีครับ   ขอให้มีความสุขกับ อินโนวา ทุกรุ่น ทุกสี ทั้งมือหนึ่งและมือสองรวมมือใหม่มือเก่าทุกๆท่าน
  รถที่คุ้มค่าสำหรับครอบครัว ทุกๆวัย       
  http://www.youtube.com/watch?v=kIh0fLHw9lM&NR=1 ความฝันอันสูงสุด
 ถึงข้าพระพุทธเจ้ามิได้เป็นทหารราชองค์รักษ์ แต่ข้าพระพุทธเจ้ายินดีถวายชีวิต เพื่อเป็นราชพลีแด่ใต้เบื้องพระยุคลบาทด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ
   
nopporna
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2010, 11:44:45 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ขออภัยทุกท่านมาในที่นี้ด้วยครับเรื่องรูป  ผมเล่นกล้องไม่เป็นเลยไม่มีพรสวรค์ในเรื่องถ่ายรูป  ไม่ค่อยชอบถ่ายรูปด้วย วันนั้นไปก็ใช้แค่มือถือถ่ายภาพออกมา


ตอบเป็นข้อ  ๆ


1    เครื่องยนต์ตัวใหม่  Dual  จะดีกว่าตัวเก่าคือแรงม้าแรงบิด  อัตราเร่งจะดีกว่าเก่า
แต่รุ่น  CNG  ใช้เครื่องเดิม  เกียร์เดิม  4  speed  แบบทอร์คคอนเวอร์เตอร์

        1.1  ผมเลยสบายใจที่จะใช้เกียร์เดิมครับเพราะ  CVT เห็นทีจะต้องถอย 
        1.2  แต่เครื่องนี่เสียดายครับ  อยากได้  Dual

2     อัตราเร่งดีไม่มีอืดหรือทรยศ     สำหรับผมไม่ได้เร็วอะไรก็  120  140  เมื่อวานนี้  พอใจครับ

3    เสียงเครื่องยนต์และเสียงหัวฉีดแก๊สไม่คำรามเข้าห้องโดยสาร       อาจเพรามีฉนวนเก็บเสียงี่ฝากระโปรงมาแล้ว 

4    เรื่องกล่อง  ECU    ผมคิดอยู่เหมือนกันครับแต่ว่า             รถรุ่นนี้เขาจะ  Flash กล่อง ECU มาเลยถ้าเราติดเองข้างนอกก็ต้องหาร้านที่เขารับ  Flah กล่องให้อยู่ดีซึ่งปัญหาก็น่าจะคล้ายกันในการให้อัตราเร่งตอนเป็นแก๊สและให้ช่วงน้ำมันก็ดีด้วย ถ้าดีทั้ง 2 อย่าง       กล่อง  ECU จึงไม่เต็ม 1oo
แต่ถ้าเราไม่  Flash  กล่องก็ต้องใช้กล่อง  Timming  Advance เข้าช่วย            ปัญหาที่ผมเจอมก็คือการจูนแก๊สให้เข้ากับกล่อง  Timing ช่างที่ทำเก่ง  ๆ  หายากมากเพราะคนล่ะคนถ้าไม่จบในช่างคนเดียวระหว่างการติดแก๊สกับคนจูนพร้อม  Timing  ปัญหาเกิดทุกรายเลยครับที่ไปทำแบบนี้             หลัง  ๆ นี้ผมไม่แนะนำให้ใครทำแบบนี้แล้วเสี่ยงเกินไป น่าจะเจอปัญหาแน่                แต่ถ้าติดแก๊ส  NGV โดยไม่  Flash  กล่องหรือใช้ Timming  Advance   เครื่องจะอืดและพังเร็ว  ผมรับตรงนี้ไม่ได้

5  รุ่นนี้ข้อดีตรงที่ช่วงล่างทำมาจากรงงาน ติดแก๊สแล้วนั่งท้าย สอง คนท้ายก็ไม่ห้อย           ถ้าไปติดเองข้างนอกต้องไปทำช่วงล่างใหวุ่นวาอีก รับตรงนี้ไม่ได้เช่นกัน


6  รุ่นนี้เครื่องยนต์ออกมาเพื่อรับติดแก๊ส             ถ้าเราซื้อโคโรล่ารุ่นปกติที่ไม่ใช่ติดแก๊สออกมาผมก็ต้องเจอปัญหาบ่าวาล์วอยู่ดี
ผมเลยเลือรุ่นติดแก๊สเลยดีกว่าครับ    บทพิสูจน์ความทนทานของเครื่อง   1TR-FE   2TR-FE   เห็นกันมาแล้ว ว่าทนทรหดมาก
ถ้าจะเอารถติดแก๊แบบสบายใจก็ต้องเลือกรถที่เขาทำเครื่องยนต์มารองรบการติดแก๊สไปเลย   คุ้ม 



ปล    คุณโหน่งกับคุณอ้อยครับ น่าเสียดายตอนผมซื้อคันนี้โทรไปหาโหน่งเรื่องไฟแนนซ์   บอกว่าไม่ได้แต่เซลคนนี้ทำให้ได้     ส่วนคุณอ้อยไม่ได้โทรมาหาผมเลย ก็เลยอดใชบริการกันไป
บันทึกการเข้า
บ่าวท็อป
วชิรปัญโญ
นักลงทุน
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11880

ถูกใจ
-ให้: 1307
-ได้รับ: 766


สีชมพู-เลือดหมู


« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2010, 12:11:40 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

 Clap Clap Clap Clap
บันทึกการเข้า

สัพเพ สัตตา สะทา โหนตุ อะเวรา สุขะชีวิโน
กะตัง ปุญญัง ผะลัง มัยหัง สัพเพ ภาคี ภะวันตุ เต
PongPong
ทางเลือกใหม่...! เวชสำอางไบโอเทค
Global Moderator
INNOVA LEGEND
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15446

ถูกใจ
-ให้: 528
-ได้รับ: 405


https://www.facebook.com/Thailand.PeopleCouncil?fr


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2010, 03:31:12 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ขออภัยทุกท่านมาในที่นี้ด้วยครับเรื่องรูป  ผมเล่นกล้องไม่เป็นเลยไม่มีพรสวรค์ในเรื่องถ่ายรูป  ไม่ค่อยชอบถ่ายรูปด้วย วันนั้นไปก็ใช้แค่มือถือถ่ายภาพออกมา


ตอบเป็นข้อ  ๆ


1    เครื่องยนต์ตัวใหม่  Dual  จะดีกว่าตัวเก่าคือแรงม้าแรงบิด  อัตราเร่งจะดีกว่าเก่า
แต่รุ่น  CNG  ใช้เครื่องเดิม  เกียร์เดิม  4  speed  แบบทอร์คคอนเวอร์เตอร์

        1.1  ผมเลยสบายใจที่จะใช้เกียร์เดิมครับเพราะ  CVT เห็นทีจะต้องถอย  
        1.2  แต่เครื่องนี่เสียดายครับ  อยากได้  Dual

2     อัตราเร่งดีไม่มีอืดหรือทรยศ     สำหรับผมไม่ได้เร็วอะไรก็  120  140  เมื่อวานนี้  พอใจครับ

3    เสียงเครื่องยนต์และเสียงหัวฉีดแก๊สไม่คำรามเข้าห้องโดยสาร       อาจเพรามีฉนวนเก็บเสียงี่ฝากระโปรงมาแล้ว  

4    เรื่องกล่อง  ECU    ผมคิดอยู่เหมือนกันครับแต่ว่า             รถรุ่นนี้เขาจะ  Flash กล่อง ECU มาเลยถ้าเราติดเองข้างนอกก็ต้องหาร้านที่เขารับ  Flah กล่องให้อยู่ดีซึ่งปัญหาก็น่าจะคล้ายกันในการให้อัตราเร่งตอนเป็นแก๊สและให้ช่วงน้ำมันก็ดีด้วย ถ้าดีทั้ง 2 อย่าง       กล่อง  ECU จึงไม่เต็ม 1oo
แต่ถ้าเราไม่  Flash  กล่องก็ต้องใช้กล่อง  Timming  Advance เข้าช่วย            ปัญหาที่ผมเจอมก็คือการจูนแก๊สให้เข้ากับกล่อง  Timing ช่างที่ทำเก่ง  ๆ  หายากมากเพราะคนล่ะคนถ้าไม่จบในช่างคนเดียวระหว่างการติดแก๊สกับคนจูนพร้อม  Timing  ปัญหาเกิดทุกรายเลยครับที่ไปทำแบบนี้             หลัง  ๆ นี้ผมไม่แนะนำให้ใครทำแบบนี้แล้วเสี่ยงเกินไป น่าจะเจอปัญหาแน่                แต่ถ้าติดแก๊ส  NGV โดยไม่  Flash  กล่องหรือใช้ Timming  Advance   เครื่องจะอืดและพังเร็ว  ผมรับตรงนี้ไม่ได้

5  รุ่นนี้ข้อดีตรงที่ช่วงล่างทำมาจากรงงาน ติดแก๊สแล้วนั่งท้าย สอง คนท้ายก็ไม่ห้อย           ถ้าไปติดเองข้างนอกต้องไปทำช่วงล่างใหวุ่นวาอีก รับตรงนี้ไม่ได้เช่นกัน


6  รุ่นนี้เครื่องยนต์ออกมาเพื่อรับติดแก๊ส             ถ้าเราซื้อโคโรล่ารุ่นปกติที่ไม่ใช่ติดแก๊สออกมาผมก็ต้องเจอปัญหาบ่าวาล์วอยู่ดี
ผมเลยเลือรุ่นติดแก๊สเลยดีกว่าครับ    บทพิสูจน์ความทนทานของเครื่อง   1TR-FE   2TR-FE   เห็นกันมาแล้ว ว่าทนทรหดมาก
ถ้าจะเอารถติดแก๊แบบสบายใจก็ต้องเลือกรถที่เขาทำเครื่องยนต์มารองรบการติดแก๊สไปเลย   คุ้ม  



ปล    คุณโหน่งกับคุณอ้อยครับ น่าเสียดายตอนผมซื้อคันนี้โทรไปหาโหน่งเรื่องไฟแนนซ์   บอกว่าไม่ได้แต่เซลคนนี้ทำให้ได้     ส่วนคุณอ้อยไม่ได้โทรมาหาผมเลย ก็เลยอดใชบริการกันไป


เซลล์ท่านอื่นผมไม่ทราบ แต่ที่พอรู้ก็หากเป็นอ้อย รายนี้เราต้องตาม ต้องจี้หน่อยครับ เหตุเพราะเธอขายดีมาก เวลารับลูกค้าใหม่ๆที่อยู่ข้างหน้าก็รับไม่ทันแล้วครับ


นี่ไม่ได้เหน็็บ ไม่ได้ตินะ เพราะเท่าที่ผมเคยติดต่อเธอๆ มักจะลืมติดต่อกลับหาผมเสมอ
บันทึกการเข้า

Mediceuticals |www.LYSOYOUNG.com  ,
ston1
บ้านนี้มีทุกเรื่องที่อยากรู้ 203
นักลงทุน
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 21327

ถูกใจ
-ให้: 245
-ได้รับ: 618


อายุเป็นเพียงตัวเลข


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2010, 04:25:55 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ขออภัยทุกท่านมาในที่นี้ด้วยครับเรื่องรูป  ผมเล่นกล้องไม่เป็นเลยไม่มีพรสวรค์ในเรื่องถ่ายรูป  ไม่ค่อยชอบถ่ายรูปด้วย วันนั้นไปก็ใช้แค่มือถือถ่ายภาพออกมา


ตอบเป็นข้อ  ๆ


1    เครื่องยนต์ตัวใหม่  Dual  จะดีกว่าตัวเก่าคือแรงม้าแรงบิด  อัตราเร่งจะดีกว่าเก่า
แต่รุ่น  CNG  ใช้เครื่องเดิม  เกียร์เดิม  4  speed  แบบทอร์คคอนเวอร์เตอร์

        1.1  ผมเลยสบายใจที่จะใช้เกียร์เดิมครับเพราะ  CVT เห็นทีจะต้องถอย  
        1.2  แต่เครื่องนี่เสียดายครับ  อยากได้  Dual

2     อัตราเร่งดีไม่มีอืดหรือทรยศ     สำหรับผมไม่ได้เร็วอะไรก็  120  140  เมื่อวานนี้  พอใจครับ

3    เสียงเครื่องยนต์และเสียงหัวฉีดแก๊สไม่คำรามเข้าห้องโดยสาร       อาจเพรามีฉนวนเก็บเสียงี่ฝากระโปรงมาแล้ว  

4    เรื่องกล่อง  ECU    ผมคิดอยู่เหมือนกันครับแต่ว่า             รถรุ่นนี้เขาจะ  Flash กล่อง ECU มาเลยถ้าเราติดเองข้างนอกก็ต้องหาร้านที่เขารับ  Flah กล่องให้อยู่ดีซึ่งปัญหาก็น่าจะคล้ายกันในการให้อัตราเร่งตอนเป็นแก๊สและให้ช่วงน้ำมันก็ดีด้วย ถ้าดีทั้ง 2 อย่าง       กล่อง  ECU จึงไม่เต็ม 1oo
แต่ถ้าเราไม่  Flash  กล่องก็ต้องใช้กล่อง  Timming  Advance เข้าช่วย            ปัญหาที่ผมเจอมก็คือการจูนแก๊สให้เข้ากับกล่อง  Timing ช่างที่ทำเก่ง  ๆ  หายากมากเพราะคนล่ะคนถ้าไม่จบในช่างคนเดียวระหว่างการติดแก๊สกับคนจูนพร้อม  Timing  ปัญหาเกิดทุกรายเลยครับที่ไปทำแบบนี้             หลัง  ๆ นี้ผมไม่แนะนำให้ใครทำแบบนี้แล้วเสี่ยงเกินไป น่าจะเจอปัญหาแน่                แต่ถ้าติดแก๊ส  NGV โดยไม่  Flash  กล่องหรือใช้ Timming  Advance   เครื่องจะอืดและพังเร็ว  ผมรับตรงนี้ไม่ได้

5  รุ่นนี้ข้อดีตรงที่ช่วงล่างทำมาจากรงงาน ติดแก๊สแล้วนั่งท้าย สอง คนท้ายก็ไม่ห้อย           ถ้าไปติดเองข้างนอกต้องไปทำช่วงล่างใหวุ่นวาอีก รับตรงนี้ไม่ได้เช่นกัน


6  รุ่นนี้เครื่องยนต์ออกมาเพื่อรับติดแก๊ส             ถ้าเราซื้อโคโรล่ารุ่นปกติที่ไม่ใช่ติดแก๊สออกมาผมก็ต้องเจอปัญหาบ่าวาล์วอยู่ดี
ผมเลยเลือรุ่นติดแก๊สเลยดีกว่าครับ    บทพิสูจน์ความทนทานของเครื่อง   1TR-FE   2TR-FE   เห็นกันมาแล้ว ว่าทนทรหดมาก
ถ้าจะเอารถติดแก๊แบบสบายใจก็ต้องเลือกรถที่เขาทำเครื่องยนต์มารองรบการติดแก๊สไปเลย   คุ้ม  



ปล    คุณโหน่งกับคุณอ้อยครับ น่าเสียดายตอนผมซื้อคันนี้โทรไปหาโหน่งเรื่องไฟแนนซ์   บอกว่าไม่ได้แต่เซลคนนี้ทำให้ได้     ส่วนคุณอ้อยไม่ได้โทรมาหาผมเลย ก็เลยอดใชบริการกันไป


เซลล์ท่านอื่นผมไม่ทราบ แต่ที่พอรู้ก็หากเป็นอ้อย รายนี้เราต้องตาม ต้องจี้หน่อยครับ เหตุเพราะเธอขายดีมาก เวลารับลูกค้าใหม่ๆที่อยู่ข้างหน้าก็รับไม่ทันแล้วครับ


นี่ไม่ได้เหน็็บ ไม่ได้ตินะ เพราะเท่าที่ผมเคยติดต่อเธอๆ มักจะลืมติดต่อกลับหาผมเสมอ
เล่ามาซะยาวยกมาซะเยอะ หาเรื่องแหลกน้องเขาล่ะซิท่า
บันทึกการเข้า

  สวัสดีครับ   ขอให้มีความสุขกับ อินโนวา ทุกรุ่น ทุกสี ทั้งมือหนึ่งและมือสองรวมมือใหม่มือเก่าทุกๆท่าน
  รถที่คุ้มค่าสำหรับครอบครัว ทุกๆวัย       
  http://www.youtube.com/watch?v=kIh0fLHw9lM&NR=1 ความฝันอันสูงสุด
 ถึงข้าพระพุทธเจ้ามิได้เป็นทหารราชองค์รักษ์ แต่ข้าพระพุทธเจ้ายินดีถวายชีวิต เพื่อเป็นราชพลีแด่ใต้เบื้องพระยุคลบาทด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ
   
PongPong
ทางเลือกใหม่...! เวชสำอางไบโอเทค
Global Moderator
INNOVA LEGEND
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15446

ถูกใจ
-ให้: 528
-ได้รับ: 405


https://www.facebook.com/Thailand.PeopleCouncil?fr


เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2010, 04:41:26 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ขออภัยทุกท่านมาในที่นี้ด้วยครับเรื่องรูป  ผมเล่นกล้องไม่เป็นเลยไม่มีพรสวรค์ในเรื่องถ่ายรูป  ไม่ค่อยชอบถ่ายรูปด้วย วันนั้นไปก็ใช้แค่มือถือถ่ายภาพออกมา


ตอบเป็นข้อ  ๆ


1    เครื่องยนต์ตัวใหม่  Dual  จะดีกว่าตัวเก่าคือแรงม้าแรงบิด  อัตราเร่งจะดีกว่าเก่า
แต่รุ่น  CNG  ใช้เครื่องเดิม  เกียร์เดิม  4  speed  แบบทอร์คคอนเวอร์เตอร์

        1.1  ผมเลยสบายใจที่จะใช้เกียร์เดิมครับเพราะ  CVT เห็นทีจะต้องถอย  
        1.2  แต่เครื่องนี่เสียดายครับ  อยากได้  Dual

2     อัตราเร่งดีไม่มีอืดหรือทรยศ     สำหรับผมไม่ได้เร็วอะไรก็  120  140  เมื่อวานนี้  พอใจครับ

3    เสียงเครื่องยนต์และเสียงหัวฉีดแก๊สไม่คำรามเข้าห้องโดยสาร       อาจเพรามีฉนวนเก็บเสียงี่ฝากระโปรงมาแล้ว  

4    เรื่องกล่อง  ECU    ผมคิดอยู่เหมือนกันครับแต่ว่า             รถรุ่นนี้เขาจะ  Flash กล่อง ECU มาเลยถ้าเราติดเองข้างนอกก็ต้องหาร้านที่เขารับ  Flah กล่องให้อยู่ดีซึ่งปัญหาก็น่าจะคล้ายกันในการให้อัตราเร่งตอนเป็นแก๊สและให้ช่วงน้ำมันก็ดีด้วย ถ้าดีทั้ง 2 อย่าง       กล่อง  ECU จึงไม่เต็ม 1oo
แต่ถ้าเราไม่  Flash  กล่องก็ต้องใช้กล่อง  Timming  Advance เข้าช่วย            ปัญหาที่ผมเจอมก็คือการจูนแก๊สให้เข้ากับกล่อง  Timing ช่างที่ทำเก่ง  ๆ  หายากมากเพราะคนล่ะคนถ้าไม่จบในช่างคนเดียวระหว่างการติดแก๊สกับคนจูนพร้อม  Timing  ปัญหาเกิดทุกรายเลยครับที่ไปทำแบบนี้             หลัง  ๆ นี้ผมไม่แนะนำให้ใครทำแบบนี้แล้วเสี่ยงเกินไป น่าจะเจอปัญหาแน่                แต่ถ้าติดแก๊ส  NGV โดยไม่  Flash  กล่องหรือใช้ Timming  Advance   เครื่องจะอืดและพังเร็ว  ผมรับตรงนี้ไม่ได้

5  รุ่นนี้ข้อดีตรงที่ช่วงล่างทำมาจากรงงาน ติดแก๊สแล้วนั่งท้าย สอง คนท้ายก็ไม่ห้อย           ถ้าไปติดเองข้างนอกต้องไปทำช่วงล่างใหวุ่นวาอีก รับตรงนี้ไม่ได้เช่นกัน


6  รุ่นนี้เครื่องยนต์ออกมาเพื่อรับติดแก๊ส             ถ้าเราซื้อโคโรล่ารุ่นปกติที่ไม่ใช่ติดแก๊สออกมาผมก็ต้องเจอปัญหาบ่าวาล์วอยู่ดี
ผมเลยเลือรุ่นติดแก๊สเลยดีกว่าครับ    บทพิสูจน์ความทนทานของเครื่อง   1TR-FE   2TR-FE   เห็นกันมาแล้ว ว่าทนทรหดมาก
ถ้าจะเอารถติดแก๊แบบสบายใจก็ต้องเลือกรถที่เขาทำเครื่องยนต์มารองรบการติดแก๊สไปเลย   คุ้ม  



ปล    คุณโหน่งกับคุณอ้อยครับ น่าเสียดายตอนผมซื้อคันนี้โทรไปหาโหน่งเรื่องไฟแนนซ์   บอกว่าไม่ได้แต่เซลคนนี้ทำให้ได้     ส่วนคุณอ้อยไม่ได้โทรมาหาผมเลย ก็เลยอดใชบริการกันไป


เซลล์ท่านอื่นผมไม่ทราบ แต่ที่พอรู้ก็หากเป็นอ้อย รายนี้เราต้องตาม ต้องจี้หน่อยครับ เหตุเพราะเธอขายดีมาก เวลารับลูกค้าใหม่ๆที่อยู่ข้างหน้าก็รับไม่ทันแล้วครับ


นี่ไม่ได้เหน็็บ ไม่ได้ตินะ เพราะเท่าที่ผมเคยติดต่อเธอๆ มักจะลืมติดต่อกลับหาผมเสมอ
เล่ามาซะยาวยกมาซะเยอะ หาเรื่องแหลกน้องเขาล่ะซิท่า


ป๋าหิน เค้าก็พูดไปตามเนื้อผ้า รู้สึกว่าใครแตะลูกชาย ลูกสาว ป๋าไม่ได้นะ  Angry  Evil  มีออกอาการอยู่เรื่อย 


 sing
บันทึกการเข้า

Mediceuticals |www.LYSOYOUNG.com  ,
บ่าวท็อป
วชิรปัญโญ
นักลงทุน
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11880

ถูกใจ
-ให้: 1307
-ได้รับ: 766


สีชมพู-เลือดหมู


« ตอบ #15 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2010, 05:23:54 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง


เล่ามาซะยาวยกมาซะเยอะ หาเรื่องแหลกน้องเขาล่ะซิท่า
  sing sing sing sing

 
บันทึกการเข้า

สัพเพ สัตตา สะทา โหนตุ อะเวรา สุขะชีวิโน
กะตัง ปุญญัง ผะลัง มัยหัง สัพเพ ภาคี ภะวันตุ เต
src
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2011, 06:30:06 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

อยากขายดาว์ altis cng ครับด่วน ติดค่อ 0813511776 เหตุผลไม่ค่อยถูกใจ ค้องการคนที่อยากได้จริงๆ รถผ่อนไปสามเดือน รถสีขาว
บันทึกการเข้า
นนท์
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 07:26:47 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ผมจะได้วันพรุ่งนี้คับ พอดีมีรถ สีนี้ในสต๊อก 55+
บันทึกการเข้า
หน้า: 1   ขึ้นบน
  ตอบ  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.2 © 2008-2009