WWW.INNOVACLUB.NET - TOYOTA INNOVA Club Thailand  - สังคมของผู้รัก โตโยต้า อินโนว่า
ตุลาคม 26, 2014, 01:54:18 pm *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก   Forum   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ลงทะเบียนในระบบด้วยอีเมล์จริงแล้วเช็คอีเมล์ด้วยครับ (อาจอยู่ใน junk หรือ spam mail )ระบบจะส่งเมล์เพื่อให้แสดงข้อมูลสมาชิกส่งหาแอดมิน
วิธีสมัครสมาชิก  http://www.innovaclub.net/SMF-Board/index.php?topic=40.0

หน้า: « 1 2 3 4 5 6   ลงล่าง
  ตอบ  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ราคาอะไหล่สิ้นเปลือง / อะไหล่ที่เปลี่ยนบ่อยๆ ของ Innova  (อ่าน 56786 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Mr.ToN
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118

ถูกใจ
-ให้: 2
-ได้รับ: 1



« ตอบ #100 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 09:52:41 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

นั่งอ่าน กท.หน้าแรกๆเห็นมีประเด็นกรองเกียร์ ผมเช็คระยะ 200,000 ยังไม่เคยเปลี่ยนเลย ครั้งที่เช็คแสนก็ไม่เห็นในรายการ
เบ็นซิน คงไม่มีหรือปล่าว  Roll Eyes

สอบถามเรื่องราคาแล็คพวงมาลัย ตอนนี้เริ่มมีอาการดังบางจังหวะรวมทั้งมีคราบน้ำมันดำๆแถวแล็คพวงมาลัย
มีท่านใดทราบราคาบ้างมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
บ่าวท็อป
วชิรปัญโญ
นักลงทุน
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11885

ถูกใจ
-ให้: 1310
-ได้รับ: 768


สีชมพู-เลือดหมู


« ตอบ #101 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 03:05:23 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

นั่งอ่าน กท.หน้าแรกๆเห็นมีประเด็นกรองเกียร์ ผมเช็คระยะ 200,000 ยังไม่เคยเปลี่ยนเลย ครั้งที่เช็คแสนก็ไม่เห็นในรายการ
เบ็นซิน คงไม่มีหรือปล่าว  Roll Eyes

สอบถามเรื่องราคาแล็คพวงมาลัย ตอนนี้เริ่มมีอาการดังบางจังหวะรวมทั้งมีคราบน้ำมันดำๆแถวแล็คพวงมาลัย
มีท่านใดทราบราคาบ้างมั้ยครับ

http://www.autoatone.com/inquiry_answer.php?page=answer&keywords=toyota+innova
บันทึกการเข้า

สัพเพ สัตตา สะทา โหนตุ อะเวรา สุขะชีวิโน
กะตัง ปุญญัง ผะลัง มัยหัง สัพเพ ภาคี ภะวันตุ เต
Mr.ToN
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118

ถูกใจ
-ให้: 2
-ได้รับ: 1



« ตอบ #102 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 09:22:02 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ขอบคุณครับคุณว่าที่เจ้าบ่าว
จะลองหาดู  Grin
บันทึกการเข้า
อิน 80000
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #103 เมื่อ: มกราคม 22, 2013, 10:06:02 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

รถใช้งานมาึครบ 80000 กิโลแล้วครับ ติด LPG มาตั้งแต่ 24000 กิโล
สัดส่วนวิ่งแก๊ส 90 % น้ำมัน 10 % (น่าจะครับ)

ขอสอบถามท่านที่เคยเปลี่ยนกรองเบนซินครับ

1. ควรเปลี่ยนกรองเบนซินมั้ยครับ
    ดูจากในคู่มือบอกให้เปลี่ยนทุก 40000 กิโล แต่ตอนเช็ค 40000 ไม่ได้เปลี่ยนครับ

    เท่าที่หาข้อมูล กรองเบนซิน หน้าที่ของมันคือกรองสิ่งสกปรกที่อาจมีอยู่ในน้ำมันหรือมาจากถังน้ำมันครับ
    ทำให้ผมคิดว่า ถ้ารถเราติดแก๊ส ก็จะใช้น้ำมันน้อยลง กรองเบนซินก็ทำงานน้อยลง อายุการใช้งานก็น่าจะมากขึ้น
    คือ อาจจะไม่ต้องเปลี่ยนทุก 40000 กิโลตามที่คู่มือบอกได้ เพราะคู่มือระบุสำหรับรถใช้น้ำมันปกติ

    ไม่ทราบว่าเข้าใจถูกต้องมั้ยครับ

2. เปลี่ยนที่ศูนย์ หรือ ที่อู่ดีครับ สองจิตสองใจครับ

    2.1 เปลี่ยนที่ศูนย์ ในการเช็คระยะ 80000 กิโล
          - เคยอ่านกระทู้ในคลับ ว่ามีสันนิษฐานว่าสายน้ำมันหลุดจากการเปลี่ยนกรองเบนซิน
             และเคยรับข้อมูลว่า บางศูนย์ไม่ได้ทำการเปลี่่ยนน้ำมัน/อะไหล่ให้ลูกค้าตามรายการที่ลูกค้าแจ้ง
             เลยทำให้ไม่มั่นใจศูนย์ครับ
          - เกี่ยวกับค่าแรง ถ้าไม่เปลี่ยนที่ศูนย์ จะทำให้ค่าแรงลดลง ใช่มั้ยครับ เพราะศูนย์จะคิดค่าแรงตามเวลาทำงาน
             ถ้าไม่เปลี่ยนก็ไม่มีงานในส่วนนี้ เวลาทำงานของช่างก็น่าจะลดลง หรือเขาคิดเป็นเรทตายตัวครับ

    2.2 เปลี่ยนที่อู่ ควรรอไปสักกี่กิโลดีครับ เช่น หลังติดแก๊สมา 100000 กิโล

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
ronak
แอ๊ดมินจำเป็น
Administrator
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23939

ถูกใจ
-ให้: 403
-ได้รับ: 1303



« ตอบ #104 เมื่อ: มกราคม 22, 2013, 11:28:50 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

รถใช้งานมาึครบ 80000 กิโลแล้วครับ ติด LPG มาตั้งแต่ 24000 กิโล
สัดส่วนวิ่งแก๊ส 90 % น้ำมัน 10 % (น่าจะครับ)

ขอสอบถามท่านที่เคยเปลี่ยนกรองเบนซินครับ

1. ควรเปลี่ยนกรองเบนซินมั้ยครับ
    ดูจากในคู่มือบอกให้เปลี่ยนทุก 40000 กิโล แต่ตอนเช็ค 40000 ไม่ได้เปลี่ยนครับ

    เท่าที่หาข้อมูล กรองเบนซิน หน้าที่ของมันคือกรองสิ่งสกปรกที่อาจมีอยู่ในน้ำมันหรือมาจากถังน้ำมันครับ
    ทำให้ผมคิดว่า ถ้ารถเราติดแก๊ส ก็จะใช้น้ำมันน้อยลง กรองเบนซินก็ทำงานน้อยลง อายุการใช้งานก็น่าจะมากขึ้น
    คือ อาจจะไม่ต้องเปลี่ยนทุก 40000 กิโลตามที่คู่มือบอกได้ เพราะคู่มือระบุสำหรับรถใช้น้ำมันปกติ

    ไม่ทราบว่าเข้าใจถูกต้องมั้ยครับ

2. เปลี่ยนที่ศูนย์ หรือ ที่อู่ดีครับ สองจิตสองใจครับ

    2.1 เปลี่ยนที่ศูนย์ ในการเช็คระยะ 80000 กิโล
          - เคยอ่านกระทู้ในคลับ ว่ามีสันนิษฐานว่าสายน้ำมันหลุดจากการเปลี่ยนกรองเบนซิน
             และเคยรับข้อมูลว่า บางศูนย์ไม่ได้ทำการเปลี่่ยนน้ำมัน/อะไหล่ให้ลูกค้าตามรายการที่ลูกค้าแจ้ง
             เลยทำให้ไม่มั่นใจศูนย์ครับ
          - เกี่ยวกับค่าแรง ถ้าไม่เปลี่ยนที่ศูนย์ จะทำให้ค่าแรงลดลง ใช่มั้ยครับ เพราะศูนย์จะคิดค่าแรงตามเวลาทำงาน
             ถ้าไม่เปลี่ยนก็ไม่มีงานในส่วนนี้ เวลาทำงานของช่างก็น่าจะลดลง หรือเขาคิดเป็นเรทตายตัวครับ

    2.2 เปลี่ยนที่อู่ ควรรอไปสักกี่กิโลดีครับ เช่น หลังติดแก๊สมา 100000 กิโล

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

เรื่องกรองเบนซิน สายหลุดผมเอง แต่มันคือข้อสันนิษฐาน
เพราะผมไม่เคยไปบุ่งกัยตรงนั้นมานาน และไม่เคยเข้า0 หรืออู่ที่ไหน หลังจากนั้น เพราะรถใช้น้อย ล๊อคกรองเบนซิน มันเป็นdouble lock 1เป็นคลิปล๊อค เสียงดังแกร๊ก 2 มีสลัก อีกชั้น  ผมเลยเดาเองว่า ช่าง0 ที่เปลี่ยนให้ผม ใส่แค่ คลื๊กแรก แล้ววิ่งสะเทือนมานานเป็นปีๆ มันหลุดจากแรงปั้มติ๊กที่ฉีดตอนสตาร์ทบ่อยๆเข้าบ่อยเข้า  ตอนผมงมหาสาเหตุเจอ ก็เสียบกลับเข้าไปแล้วก็สังเกตุเห็นสลักนี้ครับ ใส่แล้วไม่น่าหลุดอีกแล้ว

http://www.innovaclub.net/SMF-Board/index.php?topic=17112.


ราคากรอง 7-8 ร้อยบาท เปลี่ยน เลยครับ 8หมื่นโลแล้ว
หากมันสกปรกมาก มันจะหลุดไป หัวฉีดได้นะ
ผมเคยเจอเพื่อนรถเกีย 0ไม่เคยเปลี่ยนกรองเบนซินให้เลย จนจะแสนโล ปรากฎหัวฉีด เสียครับ มันเฉ่ง0 แหลกเลย ว่าเข้า0ประจำทำไมไม่แจ้งว่าต้องเปลี่ยน
บันทึกการเข้า

อิน 80000
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #105 เมื่อ: มกราคม 22, 2013, 02:28:26 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ขอบคุณมากครับ คุณ ronak สำหรับข้อมูลและคำแนะนำ
ถามเพิ่มอีกนิดครับ รถเพื่อนยี่ห้อเกียที่ว่าวิ่งเกือบแสนโล เขาติดแก๊สด้วยมั้ยครับ หรือว่าวิ่งน้ำมันเดิมๆ ครับ

รถอีกคันผมติดแก๊ส ก็ไม่ได้สนใจกรองเบนซินเลย ปรากฎว่าเครื่องสั่น วิ่งไม่ออก
ถึงรู้ว่ากรองเบนซินตัน แต่เป็นที่ 185000 กิโล ครับ ติดแีก๊สที่ 146000 ครับ
(ใช้น้ำมันอย่างเดียว 146000 + แก๊สอีกเกือบ 40000 กิโล) ครับ

โทรถามช่างที่ติดแก๊ส เขาก็บอกว่า ยังได้อยู่ ผมเลยคิดว่าจะรอสัก 90000 โล
คิดว่าจะให้ช่างทำพร้อมเปลี่ยนหัวเทียนกะจูนแก๊สด้วยเลยครับ (หัวเทียนก็ยังไม่เคยเปลี่ยนเลยเท่าที่จำได้  Cry)
ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่องยนต์ และยังรู้สึกไม่วางใจศูนย์ด้วยครับ

อันนี้ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมเองครับ มาเจอเวปนี้ สงสัยคล้ายๆ ผมแต่ไม่ใช่ อินโนว่า ครับ
htt p: // 2g.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V13063409/V13063409.html
บันทึกการเข้า
ronak
แอ๊ดมินจำเป็น
Administrator
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23939

ถูกใจ
-ให้: 403
-ได้รับ: 1303



« ตอบ #106 เมื่อ: มกราคม 24, 2013, 11:07:27 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ขอบคุณมากครับ คุณ ronak สำหรับข้อมูลและคำแนะนำ
ถามเพิ่มอีกนิดครับ รถเพื่อนยี่ห้อเกียที่ว่าวิ่งเกือบแสนโล เขาติดแก๊สด้วยมั้ยครับ หรือว่าวิ่งน้ำมันเดิมๆ ครับ

รถอีกคันผมติดแก๊ส ก็ไม่ได้สนใจกรองเบนซินเลย ปรากฎว่าเครื่องสั่น วิ่งไม่ออก
ถึงรู้ว่ากรองเบนซินตัน แต่เป็นที่ 185000 กิโล ครับ ติดแีก๊สที่ 146000 ครับ
(ใช้น้ำมันอย่างเดียว 146000 + แก๊สอีกเกือบ 40000 กิโล) ครับ

โทรถามช่างที่ติดแก๊ส เขาก็บอกว่า ยังได้อยู่ ผมเลยคิดว่าจะรอสัก 90000 โล
คิดว่าจะให้ช่างทำพร้อมเปลี่ยนหัวเทียนกะจูนแก๊สด้วยเลยครับ (หัวเทียนก็ยังไม่เคยเปลี่ยนเลยเท่าที่จำได้  Cry)
ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่องยนต์ และยังรู้สึกไม่วางใจศูนย์ด้วยครับ

อันนี้ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมเองครับ มาเจอเวปนี้ สงสัยคล้ายๆ ผมแต่ไม่ใช่ อินโนว่า ครับ
htt p: // 2g.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V13063409/V13063409.html

รถเกีย ที่หัวฉีดเสีย ไม่ได้ติดแก๊สครับ

รถใช้แก๊ส น้ำมันที่ผ่านกรอง ก็อาจยืดเวลาออกไปได้ตามทฤษฎีแหละครับ
ของผม ตอนนี้ ก็ใช้กรองลูกที่สองมา 8หมื่นกว่าแล้วเหมือนกันครับ -แก๊สไป3หมื่นโล
บันทึกการเข้า

weeda
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19

ถูกใจ
-ให้: 0
-ได้รับ: 1


« ตอบ #107 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 04:54:46 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

จะเปลี่ยนที่ปัดน้ำฝนนอกศูนย์ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ ร้านไหนในเทพารักษ์ หรือบางพลีก้อได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

 Azn
บันทึกการเข้า
weeda
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19

ถูกใจ
-ให้: 0
-ได้รับ: 1


« ตอบ #108 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 04:56:32 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เพิ่มเติม  : จะเปลี่ยนที่ปัดน้ำฝนหลัง นะคะ

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
nonginnova
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312

ถูกใจ
-ให้: 52
-ได้รับ: 45


Life Find The Way...


« ตอบ #109 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 07:26:52 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เพิ่มเติม  : จะเปลี่ยนที่ปัดน้ำฝนหลัง นะคะ

ขอบคุณค่ะ


ลองกลับด้านยางปัดน้ำฝนดูครับ ใช้ได้ต่ออีกนาน
กลับด้านมาแล้ว 2 ครั้ง สามปีครึ่งแล้ว ยัง O

(กลับแล้วเสียงดังตอนปัดก็หายไปด้วยครับ)
บันทึกการเข้า

ค้ำ Ultra Racing x3  http://picasaweb.google.com/nonginnova/ChassisTuning
โช้ค West Coast x4  http://picasaweb.google.com/nonginnova/ShockAbsorber
Yokohama ADVAN dB 215/65R15 http://picasaweb.google.com/nonginnova/Tire1
ตารางการบำรุงรักษา http://picasaweb.google.com/nonginnova/MaintenanceTable
บ่าวท็อป
วชิรปัญโญ
นักลงทุน
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11885

ถูกใจ
-ให้: 1310
-ได้รับ: 768


สีชมพู-เลือดหมู


« ตอบ #110 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 08:21:53 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

จะเปลี่ยนที่ปัดน้ำฝนนอกศูนย์ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ ร้านไหนในเทพารักษ์ หรือบางพลีก้อได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

 Azn

นอกศูนย์ หมายถึงอู่รถใช่ไหมครับ หรือร้านอะไหล่ครับ

ลองซื้อตามร้านอะไหล่ไปให้อู่เปลี่ยนดูครับ ถ้าแถวเทพารักษ์ ผมไม่ค่อยทราบเท่าไหร่ รอคุณพ่อน้องเน็ตนะครับ

ปอลิง ผมแนะนำ A.C.T ที่แมคโครศรีนครินทร์ครับ
บันทึกการเข้า

สัพเพ สัตตา สะทา โหนตุ อะเวรา สุขะชีวิโน
กะตัง ปุญญัง ผะลัง มัยหัง สัพเพ ภาคี ภะวันตุ เต
weeda
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19

ถูกใจ
-ให้: 0
-ได้รับ: 1


« ตอบ #111 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2013, 11:06:44 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

รถ 6 ปีแล้วค่ะ แต่จะลองกลับด้านยางปัดค่ะ และจะไปดูที่ A.C.T ด้วยค่ะ
ไม่อยากเปลียนที่ศูนย์ แพงเกิ้น...
ขอบคุณค่ะ
 Thanks
บันทึกการเข้า
ronak
แอ๊ดมินจำเป็น
Administrator
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23939

ถูกใจ
-ให้: 403
-ได้รับ: 1303



« ตอบ #112 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2013, 10:59:57 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

รถ 6 ปีแล้วค่ะ แต่จะลองกลับด้านยางปัดค่ะ และจะไปดูที่ A.C.T ด้วยค่ะ
ไม่อยากเปลียนที่ศูนย์ แพงเกิ้น...
ขอบคุณค่ะ
 Thanks
เปลี่ยนเฉพาะยางปัด เส้นละ80 นี่ก็เทพแล้ว (บ้านหม้อ เส้นละ20-50 แต่คุณภาพแล้วแต่ดวง)
เอา อันเล็กด้านหน้ามาตัดใส่ด้านหลัง  แล้วเปลี่ยนอันหน้าแทนครับ
ด้านหน้า อันใหญ่ ยางจะเป็นแบบแกนอ้วน
ด้านหน้า อันเล็ก ยางจะเป็นแบบแกนผอม เหมือนข้างหลังครับ
บันทึกการเข้า

bls
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54

ถูกใจ
-ให้: 0
-ได้รับ: 0


« ตอบ #113 เมื่อ: กันยายน 10, 2013, 10:13:51 am »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เพื่อนสมาชิกท่านใด เคยเปลี่ยน ยางแท่นเครื่องบ้างครับ เห็นว่ามีทั้งหมด 2 ตัว ยางแท่นเกียร์ 1 ตัว อยากทราบราคาครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Be win win17
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2

ถูกใจ
-ให้: 0
-ได้รับ: 0


« ตอบ #114 เมื่อ: กันยายน 10, 2013, 12:18:07 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เพื่อนสมาชิกท่านใด เคยเปลี่ยน ยางแท่นเครื่องบ้างครับ เห็นว่ามีทั้งหมด 2 ตัว ยางแท่นเกียร์ 1 ตัว อยากทราบราคาครับ ขอบคุณครับ

เคย ถาม ครับ 750 บาท .... แท้ วรจักร  ครับ
บันทึกการเข้า
photodream
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130

ถูกใจ
-ให้: 6
-ได้รับ: 0



« ตอบ #115 เมื่อ: กันยายน 10, 2013, 02:56:21 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ไปคุ้ยใบเสร็จมา เปลี่ยนเมื่อ 04/04/2012 ของศูนย์

ยางแท่นเครื่องข้างขวา 600.-
ยางแท่นเครื่องข้างซ้าย 600.-
ยางแท่นเครื่องหลัง 600.-

ค่าแรง 360.-
บันทึกการเข้า
ronak
แอ๊ดมินจำเป็น
Administrator
INNOVA LEGEND
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23939

ถูกใจ
-ให้: 403
-ได้รับ: 1303



« ตอบ #116 เมื่อ: กันยายน 10, 2013, 03:14:12 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ไปคุ้ยใบเสร็จมา เปลี่ยนเมื่อ 04/04/2012 ของศูนย์

ยางแท่นเครื่องข้างขวา 600.-
ยางแท่นเครื่องข้างซ้าย 600.-
ยางแท่นเครื่องหลัง 600.-

ค่าแรง 360.-


เอ่อ มันมีสองตัวครับ มาจากไหนอีก1  angry
บันทึกการเข้า

photodream
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130

ถูกใจ
-ให้: 6
-ได้รับ: 0



« ตอบ #117 เมื่อ: กันยายน 10, 2013, 03:24:57 pm »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ไม่ทราบเหมือนกันครับ ผมพิมพ์ตามใบเสร็จของศูนย์
บันทึกการเข้า
หน้า: « 1 2 3 4 5 6   ขึ้นบน
  ตอบ  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.2 © 2008-2009